Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận Hoàng Mai

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (177 lượt đánh giá)

Hoàng mai là một trong những quận thuộc Thủ Đô, tại đây có rất nhiều tòa nhà cao tầng được đầu tư và xây dựng. Lối kiến trúc tòa nhà thường sử dụng kính. Tuy nhiên việc sử dụng kính bên ngoài theo thời gian dễ bị bụi bẩn, oxi hóa, mặt kính không còn sáng bóng... làm mất tính thẩm mỹ của cả tòa nhà. Lúc này rất cần đến dịch vụ lau kính tòa nhà quận Hoàng Mai.

dich-vu-lau-kinh-quan-hoang-mai

Vệ sinh Không Gian Sạch tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín trên khắp các quận huyện tại Hà Nội. Từ khi thành lập cho đến nay chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lau kính lớn nhỏ để lại sự hài lòng trong lòng người sử dụng. Đã có rất nhiều khách hàng quy lại làm dịch vụ của chúng tôi và được nhận các chương trình khuyến mại, tri ân.

Phương châm của chúng tôi là:"Khách hàng là sự tồn tại và phát triển của chúng tôi" những phản hồi tích cực từ phía khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cố gắng đem lại một dịch vụ chất lượng nhất hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai?

Thương hiệu: Trên thị trường hiện nay Không Gian Sạch là cái tên không còn xa lạ với người sử dụng, người sử dụng tìm đến chúng toi với tâm trạng hoàn toàn thỏa mái. Nhiều năm trong nghề, dịch vụ ngày một phát triển, mang đến một thương hiệu thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng.

Chất lượng dịch vụ lau kính: Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng, để có được chất lượng dịch vụ tốt chúng tôi không ngừng học hỏi, đầu tư cả về nhân lực lẫn trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất.

Tác phong phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên Không Gian Sạch đều được đào tạo chuyên sâu, tác phong trong công việc rất chuyên nghiệp ngoài ra thái độ phục vụ rất ân cần, tận tụy, hết lòng vì khách hàng.

Cam kết đúng thời gian: Chất lượng dịch vụ không chỉ tốt mà thời gian thực hiện công việc cũng diễn ra nhanh chóng đúng hẹn, không có sự chậm trễ.

Chi phí cạnh tranh: Chi phí dịch vụ của chúng tôi có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường, chi phí rẻ mà chất lượng dịch vụ vẫn hoàn hảo.

Đảm bảo an toàn lao động: Trước khi tiến hàng các công việc, an toàn lao động đều được chúng tôi đặt lên hàng đầu vì thế khách hàng sẽ yên tâm hơn.

lau-kinh-quan-hoang-mai

Các bước làm dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai

b1: Chuẩn bị

Trước khi tiến hành lau kính cần chuẩn bị các thiết bị, máy móc, hóa chất, vật dụng lau kính và mặc bảo hộ lao động. Sau đó kiểm tra độ an toàn của các thiết bị, đặt biển báo hoặc phủ bạt che đồ vật.

b2: Vệ sinh phần thô

Đây là công đoạn khá quan trọng trước khi lau kính. Sẽ dùng dao cạo, cạo các vết bẩn khô như keo, sơn, silicone... bám trên khung kính hay mặt kính.

b3: Lau khung kính bằng hóa chất

Pha dung dịch vệ sinh theo lượng phù hợp tiếp theo dùng chổi sơn, khăn, hóa chất lau khung kính.

b4: Lau kính

Trước khi lau kính làm ướt kính bằng dung dịch chuyên dụng sau đó dùng khăn lau kính, có thể dùng bình xịt kính hoặc dùng cây lau kính nhúng vào dung dịch lau kính chà theo đường dinh dắc hoặc theo chiều ngang từ trên xuống cho hết kính.

Công đoạn gạt kính: Sẽ gạt kính theo 4 cách, gạt chiều ngang, hình vuông góc, đường dích dác, ngang từ trên xuống. Lúc gạt kinsg phải giữ lưỡi gạt nghiêng 450 với mặt kính không được nhấc lưỡi gạt giữa chừng phải áp sát mặt kính, dùng khăn khô lau sau mỗi lần gạt.

b5: Kết thúc và dọn dẹp

Gỡ bỏ biển báo, bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí ban đầu, thao dỡ thiết bị và lau sạch cất đi

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận Hoàng Mai hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0466.827.887 vs 0913.179.486 chúng tôi sẽ giải đáp, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất

a