Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Hoàn Kiếm

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (178 lượt đánh giá)

Dịch vụ lau kính tại quận Hoàn Kiếm của Không Gian Sạch chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ, đang được đông đảo khách hàng tại đây tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn, tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ, làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi lau kính tòa nhà cao bằng phương pháp an toàn, đu dây thi công nhanh chóng.

dich-vu-lau-kinh-toa-nha-hoan-kiem

Dịch vụ lau kính tòa nhà quận Hoàn Kiếm được chia làm 2 loại:

Phụ thuộc vào địa hình để thực hiện công việc lau kính, Không Gian Sạch chia dịch vụ thành 2 loại theo địa hình

Lau kính phía bên ngoài tòa nhà: Các tòa nhà cao tầng, cao ốc, có bề mặt kính bên ngoài lớn thì việc lau kính, vệ sinh kính, bảo trì đòi hỏi phải có các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng như: thang, dây đu và đặc biệt phải có đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, chỉ có như thế quá trình lau kính mới được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hơn nữa mọi thiết bị phục vụ cho việc lau kính phải được kiểm tra trước khi tiến hành đảm bảo an toàn khi lao động.

Lau kính phía bên trong tòa nhà: Việc lau kính bên trong toàn nhà diễn ra dễ dàng hơn so với việc lau kính bên ngoài tòa nhà, tuy nhiên khâu sắp xêp đồ đạc để tiến hàng lau kính sẽ lâu hơn, lau kính bên trong sẽ sử dụng thang, dáo, ghế để vệ sinh mọi ngóc cạnh tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian bên trong tòa nhà, văn phòng, phòng tiếp khách hay ngôi nhà của bạn

Quá trình lau kính tòa nhà tại quận Hoàn Kiếm

lau-kinh-quan-hoan-kiem

Bước 1: Chuẩn bị

Trước khi tiến hành lau kính cần chuẩn bị, kiểm tra độ an toàn các thiết bị lau kính, đặt biển báo, di chuyển đồ dạc, phủ bạt trước khi lau kính.

Bước 2: Vệ sinh khung và cửa kính

Dùng dao để cạo các vết sơn, keo...có trên khung, cửa kính

Bước 3: Lau kính bằng hóa chất chuyên dụng

Pha hỗn hợp hóa chất theo tỉ lệ phù hợp, nên thử một vùng nhỏ trên kính để kiểm tra. Có thể dùng khăn để lau kính, bình xịt, cây chà, lau theo chiều từ trên xuống cho đến hết tấm kính.

Một số lưu ý khi lau kính:

  • Khăn lau kính phải là loại khăn chuyên dụng, khô, sạch, không có mủn.
  • Phải đeo găng tay khi sử dụng hóa chất
  • Nếu tẩy kính phải thử dung dịch trước khi vệ sinh diện rộng
  • Khi vệ sinh thôi, tránh để lưỡi dao làm xước kính
  • Khi vệ sinh trên cao phải có bảo hộ an toàn.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ lau kính tòa nhà quận Hoàn Kiếm, nếu khách hàng có nhu cầu vui lòng xin liên hệ Hotline: 0466.82.7887 vs 0911.113.822 để được biết thêm chi tiết và nhận được các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng của chúng tôi

a