Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Ba Đình

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (179 lượt đánh giá)

Việc sử dụng kính làm thiết kế kiến trúc cho các tòa nhà cao tầng, khu trung tâm thương mại là phổ biến. Lối kiến trúc sử dụng kính tạo nê vẻ sang trọng, không gian sống và làm việc theo phong cách hiện đại.

Hiện tại một trong những dịch vụ lau kính được sử dụng nhiều phải kể đến dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Ba Đình. Đây là một quận huyện thuộc địa bàn Hà Nội, là một trong những quận trung thâm của thành phố. Tại đây các tòa nhà cao tầng cũng như khu trung tâm thương mại được đầu tư phát triển mạnh. Đa phần sử dụng lối kiến trúc hiện đại, dùng kính trong thiết kế.

lau-kinh-quan-ba-dinh

Vật liệu kính phát huy được vai trò quan trọng trong công trình kiến trúc, ngay nay kính được nâng cao về tác động chịu lực, độ trong suốt, màu sắc đa dạng... vì thế rất nhiều chủ đầu tư sử dụng kính cho công trình.

Tuy nhiên nhìn theo yếu tố khách quan, các tác động từ bên ngoài như: thời tiết, khí hậu, bụi bẩn khiến cho mặt kính bên ngoài dễ bị oxi hóa, kiếm sáng, vảy nếm... làm mất đi mỹ quan, vẻ đẹp của tòa nhà.

Lúc này người sử dụng rất cần đến một dịch vụ lau kính các tòa nhà cao tầng, cao ốc, văn phòng..

Vệ sinh Không Gian Sạch với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, lau kính cùng đội ngũ nhân viên, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, kèm theo là các thiết bị hỗ trợ công việc lau kính như: thang treo, thang điện, dung dịch vệ sinh, hóa chất tẩy kính không gây hại sức khỏe và môi trường... đảm bảo chúng tôi sẽ mang lại cho người sử dụng một dịch vụ lau kính chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội nói chung và tại quận Ba Đình nói riêng.

Các gói dịch vụ lau kính giá rẻ quận Ba Đình

  • Lau kính, lau khung nhôm, alu, mặt đá bên ngoài tòa nhà cao tầng, văn phòng, cao ốc.
  • Rửa tường tòa nhà cao tầng, văn phòng, cao ốc.
  • Lau logo, bảng hiệu cao ốc, cao tầng.
  • Các khu vực lau kính tòa nhà cao tầng

Khu vực bên ngoài: Lau kính bên ngoài đòi hỏi phải có các thiết bị hỗ trợ, thiết bị bảo hộ lao động và người thực hiện phải có tay nghề lâu năm.... chỉ như thế mặt ngoài kính mới có thể trở nên sạch sẽ, sáng bóng...

Khu vực bên trong: Việc lau kính bên trong dễ hơn lau kính bên ngoài, tuy nhiên cũng đòi hỏi yêu cầu cao không kém việc lau kính bên ngoài tòa nhà, sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết. Chỉ 1 vết xíu kính không sạch cũng khiến khách hàng không vừa lòng.

dich-vu-lau-kinh-quan-ba-dinh

Một số quy tắc khi tiến hàng dịch vụ lau kính

Quy tắc thực hiện dịch vụ lau kính

  • Đảm bao an toàn lao động:

Vệ vệ sinh kính ngoài trời chỉ được tiến hàng trong thời điểm thuận lợi không mưa gió, bão tố, giông bão... Nếu khi đang thi công thời tiết xấu phải dừng công việc đợi khi thời tiết thuận lợi sẽ tiến hành công việc tiếp theo.

Trước khi tiến hành khu vực làm việc phải được cách ly riêng biệt và cần sự phối hợp ăn ý với khách hàng.

  • Đảm bảo tiêu chuẩn lau kính:

Trường hợp kính quá bẩn, hơn 1 năm chưa làm vệ sinh cần sử dụng hóa chất nhiều, trước khi lau phải thử dung dịch tẩy với 1 phần nhỏ kính rồi mới tiến hành rộng khắp.

Dịch vụ lau kính giá rẻ quận Ba đình sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Với phương châm khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi vì thế Không Gian Sạch không ngừng đầu tư phát triển chất lượng dịch vụ đi cùng với giá thành cạnh tranh, giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội.

Hãy gọi ngay tới số Hotline: 0466.827.887 - 0913.179.486 để được nhận những gói giá trị cùng các chương trình khuyến mại và cùng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi

a