Dich vụ vệ sinh văn phòng uy tín

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (183 lượt đánh giá)

Dịch vụ vệ sinh văn phòng là một trong những dịch vụ vệ sinh thiết yếu hiện nay, đây cũng là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm từ phía ban lãnh đạo công ty hay các tổ chức cơ quan, đoàn thể. Một môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ, thoáng đãng không chỉ bảo vệ sức khỏe nhân viên mà còn tạo bầu không khí sáng tạo, cần mẫn trong công việc. Hơn nữa nếu một doanh nghiệp tự làm vệ sinh không những tốn thời gian, kinh phí mà hiệu quả không thể bằng việc thuê dịch vụ văn phòng tại một công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

dich-vu-ve-sinh-van-phong

Để giúp các doanh nghiệp trong vấn đề này, Không Gian Sạch chúng tôi xin cung cấp tới khách hàng dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng tại Hà Nội nhanh chóng-uy tín-chất lượng. Sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng của Không Gian Sạch quý khách hàng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt từ khâu tư vấn cho đến khâu thi công dọn dẹp và nghiệm thu. Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm kèm theo đó là sự tận tụy, tập trung trong mọi dự án dù bé hay lớn khi đã tham gia sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Văn phòng của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ chúng tôi.

Không Gian Sạch trang bị đầy đủ các dụng cụ, hóa chất, hệ thống máy móc hiện đại để phục vụ cho công việc vì thế khách hàng có thể yên tâm hơn nữa khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Khu vực và công việc cần làm khi vệ sinh văn phòng.

- Khu vực văn phòng được vệ sinh: Trung tâm sảnh, hành lang ngoài tại các tầng, khu vực đỗ xe, khu vực WC, sảnh thang máy, khu vự buồng thang máy, thang bộ hay không gian văn phòng quản lý....

- Công việc cần làm khi vệ sinh văn phòng: Quét sàn, lau sàn, vệ sinh kính, lau các trang thiết bị, làm sạch vân tay trên cửa thang máy, lau cầu thang bộ, gom rác và đổ rác, làm sạch WC.... đánh sàn bằng máy theo định kỳ, giặt thảm, đánh bóng inox, lau kính tầm cao...

Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Không Gian Sạch.

- Gói vệ sinh theo giờ: Gói vệ sinh hàng ngày theo giờ sẽ tính theo một thời gian cố định. Gói này khá phù hợp với các văn phòng, công ty vì không mất phí đào tạo hay quản lý, không sợ tạp vụ nghỉ, không phải lo đến việc mua hóa chất, dụng cụ, trang thiết bị, ngoài ra được hưởng các dịch vụ trọn gói khác với giá ưu đãi hơn.

- Gói vệ sinh định kỳ: Gói vệ sinh định kỳ theo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý... đảm bảo chất lượng không gian văn phòng luôn sạch sẽ, thoáng đãng và trong lành.

- Gói vệ sinh linh động: Với gọi dịch vụ này sẽ tùy theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Bao gồm các dịch vụ đặc biệt như: Vệ sinh trần, làm sạch tường, cửa gỗ, cầu thang máy, cầu thang bộ, sàn, WC, thảm, đồ dùng văn phòng, làm sạch không khí, làm sạch thiết bị chuyên dụng.

- Gói vệ sinh toàn diện: Văn phòng, cơ quan, công ty sẽ được vệ sinh sạch tổng thể trong một thời gian ngắn và có nhiều nhân viên dọn dẹp cùng 1 lúc.

Vì sao nên lựa chọn vệ sinh văn phòng tại Không Gian Sạch?

ve-sinh-van-phong-khong-gian-sach

Với tiêu chí 3S Sạch-Sáng-Sang Không Gian Sạch sẽ là lựa chọn hoàn toán đúng đắn của quý khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tụy: Trong mỗi lĩnh vực nào đó yếu tố then chốt đó chính là con người. Nhân viên làm dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty tại Không Gian Sạch cần có được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Chuyên nghiệp, kinh nghiệm, trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc sẽ làm hài lòng và thỏa mãn mọi nhu cầu từ khách hàng.

- Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, hóa chất an toàn: Không gian sạch luôn chú trọng trong đầu tư các trang thiết bị, hóa chất, dụng cụ lao động đảm bảo chất lượng, giúp quá trình vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

- Chi phí dịch vụ hợp lý: Khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ của Không Gian Sạch. Các trang thiết bị hiện đại nhưng chi phí cho dịch vụ rất hợp lý. Bạn chỉ cần chi trả khoản tiền như trong hợp đồng đã ký thì sẽ không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào thêm.

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Nếu doanh nghiệp phân chia sắp xếp công việc vệ sinh văn phòng cho nhân viên, điều này sẽ ảnh hưởng hưởng rất lớn tới năng suất làm việc của nhân viên. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng, sẽ được làm sạch nhanh không gian văn phòng, hơn nữa dịch vụ làm tất cả ngày trong tuần đáp ứng được bất cứ khi nào cần.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Không Gian Sạch sẽ tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đãng, trong lành, thỏa mái khi sử dụng dịch vụ. Vì thế còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay đến số hotline 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(Tp.HCM) của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Ngoài dịch vụ vệ sinh văn phòng Không Gian Sạch còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác tùy thuộc nhu cầu của khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa, giặt thảm, giặt ghế, tạp vụ, giúp việc theo giờ...

a