Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ tại Hà Nội

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (187 lượt đánh giá)

Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ là dịch vụ vừa nổi lên trong thời gian ngắn nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Đến hiện nay, các doanh nghiệp, kể cả là các doanh nghiệp lớn thường có nhu cầu thuê nhân viên vệ sinh công nghiệp từ các công ty vệ sinh nhằm tiết kiệm chi phí về tuyển dụng, quản lý nhân sự, chi phí đào tạo, tiền công, tiền lương, bảo hiểm,....mà vẫn đảm bảo được trụ sở công ty luôn được vệ sinh một cách sạch sẽ, tạo môi trường tốt cho nhân viên làm việc và ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

Xem Thêm:

cung-cap-ve-sinh-theo-gio

Hình thức thuê ngoài - Out Sourcing này đang rất được ưa chuộng, ngày càng phổ biến và dần trở thành một xu thế tất yếu của sự chuyên nghiệp hóa các đơn vị, giảm thiểu chi phí thời gian để tập trung vào mảng chủ chốt của công ty. Nắm bắt xu thế thị trường, Không Gian Sạch cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ với nhất lượng tốt nhất Hà Nội.

Những đơn vị đang thường xuyên sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh bên ngoài.

- Các khu trung tâm thương mại , các điểm đại lý bán lẻ, các chi nhánh ngân hàng, các siêu thị, tạp hóa tự chọn quy mô lớn.

- Các khu vui chơi giải trí: Rạp chiếu phim, quán karaoke.

- Các công trình cộng đồng: trường học, nhà văn hóa, các trung tâm,..

- Các khu kinh doanh dịch vụ ẩm thực; nhà hàng, khách sạn, quán cafe,...

Giới thiệu về dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ của Không Gian Sạch

Nhân viên vệ sinh theo giờ

Nhân viên vệ sinh theo giờ của Không gian Sạch được đào tạo bài bản, có kinh  nghiệm, lành nghề để hoàn thành tốt những công việc:

- Dọn dẹp, làm sạch, vệ sinh sạch sẽ công ty, chăm sóc các khu vực bên ngoài, tầng hầm, tầng trệt, các phòng làm việc, khu vực vệ sinh.

- Sử dụng thành thạo các thiết bị của công ty: Cây lau sàn, cây gạt nước, máy hút nước, máy thổi khô, xe Trolley để hỗ trợ cho công việc, đảm bảo chất lượng vệ sinh và tiến độ.

- Am hiểu về hóa chất làm sạch mà công ty nhập về, biết nên sử dụng loại hóa chất nào cho vật liệu nào, cho quy trình nào, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới chất lượng vật liệu.

- Nắm bắt rõ ràng, tuân thủ cquy trình vệ sinh làm sạch của công ty.

- Có kiến thức cơ bản và tuân thủ các quy định liên quan: phòng cháy chữa cháy, sơ cứu, cứu hộ ở các tình huống đặc thù xảy ra.

- Đạo đức tốt, kỷ luật, thật thà, nhiệt tình, tận tâm trong công việc.

Hạng mục công việc của nhân viên vệ sinh theo giờ

Nhân viên vệ sinh theo giờ do chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo sự sạch sẽ của công ty qua các công việc  như quét, lau, nhặt rác. Cụ thể:

- Khu vực ngoại cảnh: Vỉa hè, sân, cây cảnh, vành đai, lối xe chạy và bãi đỗ xe của công ty.

- Khu vực hầm: Lối vào, nhà gửi xe, khu vực vệ sinh, nhà rác, các kho.

- Khu vực tầng trệt: lối vào, cửa chính, quầy tiếp tân, các sảnh và nhà vệ sinh.

- Khu vực chuyển tầng: Thang bộ, hành lang.

- Khu vực phòng làm việc: cửa, tường, sàn, bàn làm việc, tủ hồ sơ,...

Khách hàng được gì khi sử dụng dịch vụ của Không Gian Sạch

- Chi phí được giảm thiểu tới 30 - 80%: Các chi phí tuyển dụng, chi phí đào tạo, quản lý,...Doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với Không Gian Sạch và ký hợp đồng, tất cả các chi phí đó chúng tôi sẽ có trách nhiệm trả cho nhân viên. Với tính chuyên biệt cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Không Gian Sạch đảm bảo:

- Chất lượng nhân viên

- Tính ổn định: Trong trường hợp nhân viên có nghỉ đột ngột, công ty sẽ điều ngay người thay, đảm bảo quá trình xuyên suốt.

- Chế độ nhân viên sẽ được công ty đảm bảo, doanh nghiệp sẽ không cần quan tâm tới vấn đề tăng lương, thưởng,..của nhân viên vệ sinh.

- Các chi phí về thiết bị hóa chất sẽ được công ty tối ưu hóa.

- Gói dịch vụ theo giờ rất linh hoạt. Việc sử dụng gói này sẽ tối ưu hóa chi phí cho các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị quy mô nhỏ. Quý khách chỉ cần yêu cầu số giờ trên ngày phù hợp với nhu cầu và điều kiện của công ty. Đây là xu hướng mới và rất được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Không Gian Sạch là đơn vị hàng đàu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội, vì vậy quý khách hãy yên tâm sử dụng nhân viên vệ sinh theo giờ do chúng tôi cung cấp. Cam kết sẽ làm quý khách hoàn toàn về nhân viên cũng như dịch vụ của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ với Không Gian Sạch qua Hotline: 09.1111.3822 - 0913.179.486.

a