Dịch vụ dọn nhà công nghiệp chuyên nghiệp

Điểm trung bình: 9.4 / 10 (243 lượt đánh giá)

Dịch vụ dọn nhà công nghiệp đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí dành cho việc dọn dẹp sạch sẽ, vệ sinh ngôi nhà của mình, giúp cho bản thân và gia đình có môi trường sống tốt nhất, mang lại sự thư giãn và đảm bảo an toàn sức khỏe.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nhà công nghiệp của Không Gian Sạch xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0911.113.822(HN)0913.179.486(TPHCM) để được tư vấn cụ thể, báo giá cạnh tranh nhất.

Dịch vụ dọn nhà công nghiệp

Dịch vụ dọn nhà công nghiệp là gì?

Dịch vụ dọn nhà công nghiệp là dịch vụ cung cấp các giải pháp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, văn phòng của bạn từ A-Z. Dịch vụ này đang được nhiều khách hàng tin dùng với độ hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian và giá cả hợp lý.

Làm sạch, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ các công trình xây dựng, nhà xưởng, bến bãi, các tòa nhà. Cùng với sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại, các thiết bị dụng cụ vệ sinh có tính chuyên biệt cao, các loại hóa chất được kiểm định chất lượng để vệ sinh dọn dẹp một cách hiệu quả nhất và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, đồng thời không gây các hậu quả xấu tới sức khỏe người dùng.

Các loại hình dịch vụ dọn nhà công nghiệp

Hiện dọn nhà công nghiệp thường được cung cấp trên 3 loại hình chính:

Làm vệ sinh tổng hợp:

Dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu vệ sinh toàn bộ nhà cửa, cơ quan để chuẩn bị sự kiện lớn. Dịch vụ sẽ dọn dẹp, vệ sinh tất cả từ A-Z, từ đánh bóng sàn, vệ sinh trần cho tới vệ sinh chi tiết.

Dọn dẹp định kỳ:

Dịch vụ này thường được các đơn vị công ty, doanh nghiệp bé hoặc các gia đình bán hàng ngay tại nhà ưa chuộng. Dịch vụ sẽ tùy theo sự trao đổi với khách hàng mà sắp xếp vệ sinh theo số giờ/ngày và số ngày/ tuần. Nhiệm vụ là làm sạch từng phần, khu vực hoặc cũng có thể là toàn bộ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng cụ thể.

Dọn dẹp theo hạng mục:

Với loại hình này, tùy vào điều kiện và nhu cầu của khách hàng mà khách sẽ lựa chọn các hạng mục mình cần dọn dẹp. Gói này khá linh động, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian mà vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu dọn dẹp của khách.

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa công nghiệp

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa công nghiệp của Không Gian Sạch

Trong rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ nhà cửa tại Hà Nội và TPHCM thì Không Gian Sạch được biết đến là 1 trong số ít những công ty uy tín, chuyên nghiệp nhất, là lựa chọn số 1 của khách hàng.

Có được điều đó là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công ty:

  • Sự nhanh nhạy, nắm bắt, chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển của ban lãnh đạo công ty.
  • Sự nghiêm túc, trách nhiệm của đội ngũ giám sát công trình.
  • Sự thân thiện, nhiệt tình, tinh thần lao động tận tâm của toàn đội ngũ công nhân viên.

Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm chỉ tiêu hoàn thành công việc, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách 1 dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Vì sao khách hàng tin dùng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của Không Gian Sạch

Đến với dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của Không Gian Sạch, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trên thị trường trên hiện nay với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

  • Công nghệ được chuyển giao từ các nước có ngành dịch vụ phát triển, cùng với sự đúc kết kinh nghiệm từ hàng trăm, hàng ngàn hợp đồng mỗi năm nên chúng tôi có được phương án vệ sinh tối ưu nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Trang thiết bị máy móc được đầu tư nhằm tăng hiệu quả cũng như hiệu suất công việc, rút ngắn thời gian thi công, đảm bảo tiến độ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, đạo đức tốt, làm việc tận tâm.
  • Hóa chất sử dụng được nhập khẩu gần như hoàn toàn, và mỗi hóa chất được mang ra sử dụng đều qua những kiểm định khắt khe của các cơ quan thẩm quyền, đảm bảo sự an toàn cho môi trường và người sử dụng.
  • Làm việc 24/24 mọi ngày trong tuần, giúp khách hàng có thể lựa chọn thời gian phù hợp để đảm bảo sinh hoạt và công việc gia đình.

Đáp lại sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, Không Gian Sạch cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0911.113.822(HN)0913.179.486(TPHCM)

a