Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Từ Liêm

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (180 lượt đánh giá)

Bạn đang ở Từ Liêm, đang có nhu cầu lau kính tòa nhà cao tầng, nhưng chưa đưa ra được phương án giải quyết như thế nào. Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Từ Liêm tại Không Gian Sạch sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lau kính trên địa bàn Hà Nội, thực hiện thành công nhiều dự án và nhận được phản hồi tích cực, sự hài lòng từ quý khách hàng.

lau-kinh-quan-tu-liem

Trong những năm gần đây Từ Liêm là một trong những quận huyện thành phố có nền tăng trường kinh tế cao, một số tòa nhà cao tầng, khách sạch đã được đầu tư và phát triển, điều này kéo theo dịch vụ lau kính nơi đây có nhu cầu cao. Nhận thấy đây là thị trường tiềm năng. Không Gian Sạch đã chú trọng đầu tư các dịch vụ vệ sinh chất lượng ở Từ Liêm.

Giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ lau kính của Không Gian Sạch. Chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về dịch vụ lau kính. Mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu cùng cơ sở dịch vụ uy tín, chất lượng và giá thành rẻ.

Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ quận Từ Liêm làm những gì?

- Bụi bẩn, vết sơn, oxi hóa kính... sẽ được chúng tôi vệ sinh, lau chùi cẩn thật, sạch sẽ nhất vì Không Gian sạch có đầy đủ các thiết bị, máy móc, dụng cụ như: thiết bị thang, dây đu, thiết bị bảo hộ, hóa chát tẩy rửa đạt chuẩn an toàn cho môi trường và con người.

- Bên cạnh việc lau kính, làm sạch kính các tòa nhà cao tầng, Không Gian Sạch sẽ giúp khách hàng làm sạch khung kính, méo tường, tẩy sạch vết bẩn do axit gây ra, nước mưa hay các vết bẩn còn lại sau quá trình thi công. Mọi vết bẩn đều được xóa sạch chỉ trong một thời gian ngắn.

dich-vu-lau-kinh-tu-liem

Các bước thực hiện dịch vụ lau kính toàn nhà quận Từ Liêm

  • Chuẩn bị các dụng cụ, thiết bị, dung dịch hóa chất phục vụ cho công việc lau kính, sau đó căng bạt, di chuyển đồ đạc nếu cần, đặt biển báo.
  • Tiến hành vệ sinh phần thô là các vết sơn, keo, silicon, bụi bẩn, cáu bẩn bám trên khung kính và kính của tòa nhà.
  • Tiến hành pha hóa chất phù hợp, trước khi lau kính trên diện rộng với hóa chất, cần thử một vùng nhỏ trên kính để xác định dung dịch tẩy rửa hoàn toàn phù hợp.
  • Thực hiện lau kính bằng hóa chất thích hợp.
  • Dọn dẹp, thu dọn thiết bị, dụng cụ, rửa sạch và cất vào kho

Không Gian Sạch luôn nỗ lực hết mình để cung cấp tới khách hàng những gói dịch vụ chất lượng nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực mạnh mẽ giúp chúng tôi ngày một cố gắng phát triển tốt hơn.

Ngoài dịch vụ lau kính. Không Gian Sạch còn cung cấp tới khách hàng nhiều dịch vụ vệ sinh chất lượng khác như: Vệ sinh xây dựng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh thảm, ghế… Đến với Không Gian Sạch khách hàng  có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu của mình, mọi dịch vụ đều được chúng tôi thực hiện theo một quy trình hiện đại nhất.

Hãy liên hệ Hotline:  0466.82.7887 Vs0913.179.486 Khi có nhu cầu dùng dịch vụ lau kính tòa nhà quận Từ Liêm, hãy nhanh tay để được nhẫn các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng của chúng tôi

a