Dịch vụ vệ sinh nhà cửa quận Long Biên

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (183 lượt đánh giá)

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa quận Long Biên hiện là dịch vụ đang được săn đón tại thị trường Long Biên với rất nhiều công ty vệ sinh mọc lên như nấm cung cấp dịch vụ này. Quận Long Biên với đặc điểm là mới được thành lập không lâu, nhưng với sự phát triển không ngừng thì quận đang ngày càng lớn mạnh.

Xem Thêm:

ve-sinh-nha-cua-quan-long-bien

Rất nhiều công trình, biệt thự, nhà cửa có diện tích lớn được xây dựng. Kèm theo đó là nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà cửa, văn phòng cũng tăng lên chóng mặt vì không có nhiều cá nhân, tổ chức có thể tự vệ sinh được công ty, nhà cửa của mình vì việc đầu tư trang thiết bị, nhân lực, dụng cụ là khá tốn kém chi phí và thời gian trong khi hiệu quả mang lại không được như ý muốn. Giải pháp cho việc này chính là dịch vụ vệ sinh nhà cửa, và phải là dịch vụ uy tín, chất lượng. Không Gian Sạch là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng.

Là công ty vệ sinh đã có kinh nghiệm nhiều năm với rất nhiều hợp đồng được thực hiện mỗi năm. Không Gian Sạch đã học hỏi, đúc rút được rất nhiều, am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực này, từng bước nâng cao, cải tiến quy trình vệ sinh, chất lượng dịch vụ của mình, bên cạnh đó là sự lành nghề của đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản và sự trợ giúp đắc lực của dàn máy móc hiện đại, hóa chất nhập khẩu. Không Gian Sạch đang có cho mình dịch vụ nhà cửa với chất lượng số 1 số 2 trên cả nước, và chúng tôi đưa ra dịch vụ chất lượng như thế với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ nằm ở mức trung bình trên thị trường, cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng.

Vệ sinh nhà cửa, văn phòng tại Long Biên

1. Giặt sạch và vệ sinh các loại thảm: thảm sàn, thảm trang trí, thảm cầu thang, thảm xe,...Các loại ghế: ghế sofa, ghế xoay, ghế vải, ghế đệm ô tô,...Các thiết bị khác: Rèm, mành, vách ngăn,....

2. Vệ sinh, chà rửa, đánh sạchtất cả các loại sàn: ceramic, thạch bàn, đá mài, gạch tàu, nhựa,...

3. Vệ sinh, làm sạch, đánh bóng, phủ bóng các loại sàn như: Sàn gỗ, sàn đá tự nhiên: hoa cương, cẩm thạch, bóng kính, gạch tàu, đá mài, thạch bàn, ceramic, sàn gỗ công nghiệp..(tạo lớp phủ lên bề mặt sàn giúp sàn luôn bóng, đẹp, chống thấm nước, trầy xước..).

4. Lau kính, lau khung, lau cả kính trong và ngoài các tòa nhà cao tầng.

5. Vệ sinh các khu vực vệ sinh, cầu thang bộ,...

Cùng với rất nhiều những hạng mục nhỏ khác. Quý khách có thể lựa chọn từng hạng mục riêng, hoặc từng gói dịch vụ do Không Gian Sạch cung cấp như gói vệ sinh nhà cửa trọn gói, gói theo giờ, gói định kỳ,...Tùy vào nhu cầu của gia đình và đặc điểm của từng nhà mà bạn có sự lựa chọn cho mình. Liên hệ Hotline: 09.1111.3822 0913.179.486 nghe nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết về từng gói và hạng mục để lựa chọn được gói tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia đình, công ty.

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Long Biên của Không Gian Sạch

Tiếp nhận và khảo sát thông tin

Nhân viên trực sẽ nghe điện thoại từ khách hàng, tư vấn cho khách hàng lựa chọn gói dịch vụ và đặt lịch khảo sát.
Tới lịch, nhân viên của chúng tôi sẽ đến trực tiếp và tiến hành khảo sát trực tiếp hiện trạng nhà cưar, xác định các thông tin cần thiết và báo giá với khách hàng.

Khi khách hàng đồng ý, ký hợp đồng đã ấn định thời gian thi công.

Thực hiện hợp đồng

Sau khi khách hàng đồng ý, chuẩn bị tất cả về nhân lực vật lực một cách đầy đủ và tập trung tại địa điểm thi công đúng thời gian đã ký với khách.

Tiến hành thực hiện các bước trong quy trình thi công:

- Quét, thu dọn rác, tập kết đến nơi quy định.

- Hút sạch bụi.

- Tổng vệ sinh các thiết bị, nội thất trong công trình.

- Xử lý những vết ố, vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn, tường,...

- Lau kính, khung kính.

- Vệ sinh sàn, hút nước dơ, thổi khô.

- Tổng vệ sinh khu vực cầu thang, bếp, khu vệ sinh.

- Cho khách kiểm tra chất lượng từng khu vực. Làm lại nếu khách chưa hài lòng.

Nghiệm thu và bàn giao

Sau khi khách hàng đã hài lòng thì bàn giao công trình và nhận thanh toán từ khách hàng.

Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tình, thân thiện, chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá thành phải chăng, Không Gian Sạch đang là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội.

a