Giặt thảm tại nhà quận Long Biên

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (191 lượt đánh giá)

Thảm trải sàn sử dụng quá lâu thì trên bề mặt có thể xuất hiện lớp chai sần, bụi bẩn, phai nhạt, ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Không Gian Sạch đơn vị của chúng tôi cam kết sẽ vệ sinh sạch sẽ bề mặt thảm của bạn, hút sạch bụi bẩn, diệt sạch nấm mốc vi khuẩn tác nhân gây hại tích tụ trên thảm của bạn do lâu ngày sử dụng. Trong quá trình giúp bạn giặt thảm tại nhà, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc của quý khách về các vết bẩn, tác hại của nó, cách vệ sinh thảm, cách bảo quản thảm sau khi vệ sinh,…..

XEM THÊM:

Vệ sinh công nghiệp tai Long Biên

Dịch vụ giặt ghế uy tín tại Hà Nội

Giặt thảm tại nhà quận Long Biên

Dịch vụ uy tín - Giặt thảm chuyên nghiệp tại quận Long Biên

Quận Long Biên là 1 quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ bắc sông Hồng. Giáp Sông Hồng, Sông Đuống, quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng và huyện Gia Lâm. Là nơi tập trung khá nhiều nhà trung cư, tái định cư, văn phòng, công ty,.. Với xu hướng phát triển chung của xã hội, cuộc sống càng hiện đại hơn, nhu cầu vệ dịch vụ giặt thảm ngày càng tăng lên. Hiểu được xu hướng đó, Không Gian Sạch đơn vị của chúng tôi đã nhanh chóng mang đến cho quý khách hàng sinh sống tại quận Long Biên dịch vụ giặt thảm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất

Dịch Vụ Giặt Thảm Quận Long Biên

Đôi chút về quy trình giặt thảm tại quận Long Biên của Không Gian Sạch

  1. Hút bụi trên bề mặt của thảm.
  2. Phun đều hóa chất, dung dịch giặt thảm (an toàn sức khỏe và không gây dị ứng) lên trên bề mặt thảm.
  3. Dùng máy chuyên dụng loại bỏ hoàn toàn vết bẩn trên bề mặt thảm mà không làm nệm co rút, biến dạng, hay giảm độ đàn hồi của thảm.
  4. Xử lý nhiều lần, kỹ lưỡng đối với những vết bẩn cứng đầu.
  5. Dùng máy hút với công suất cao, hút hết những vết bẩn vừa được đánh tan.
  6. Dùng quạt thổi chuyên dụng, thổi khô thảm bằng hơi gió (tránh dùng quạt hơi nóng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của thảm).
a