Dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (178 lượt đánh giá)

Đối với khu chung cư cao cấp nói chung và những ngôi biệt thự nói riêng thì thảm trải sàn như là một người bạn không thể thiếu, nó nhằm góp phần tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên cực kỳ sang trọng và lộng lẫy. Chính vì vậy mà công việc chăm sóc cũng như vệ sinh, giặt thảm trải sàn là việc làm hết sức quan trọng.

giat-tham-quan-dong-da

Dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa do Không Gian Sạch cung cấp

Không Gian Sạch, đơn vị uy tín lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt thảm tòa nhà, giặt thảm gia đình, giặt thảm cầu thang, giặt thảm tấm trang trí, giặt thảm quán café, giặt thảm quán karaoke. Sau nhiều năm hoạt động, am hiểu sâu sắc về khí hậu Việt Nam cũng như các loại thảm khác nhau như thảm len, thảm cotton, thảm lụa, thảm sợi tổng hợp,... Đơn vị chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại quận Đống Đa và các quận huyện khác uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Quy trình giặt, làm sạch thảm tại nhà:

  1. Hút bụi bẩn trước khi phun nước giặt, chà
  2. Xử lý các vết bẩn khó ra bằng hoá chất chuyên dụng (dành riêng cho từng vết bẩn)
  3. Thử hoá chất giặt thảm, giặt ghế sofa trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt thảm – vệ sinh thảm, tránh không để cho vết bẩn loang ra xung quanh khi đang giặt tẩy (sử dụng máy đánh phun hoá đều hoá chất và đánh tan vết bẩn).
  4. Sử dụng máy hút chuyên dụng hút sạch – loại bỏ các chất bẩn trên bề mặt thảm (máy hút nước công nghiệp)
  5. Giặt thảm, giặt ghế sofa lại lần 2 – 3 đối với các vết bẩn khó ra
  6. Dùng quạt công nghiệp công suất lớn thổi khô thảm sau khi giặt
  7. Sắp xếp lại trang thiết bị vật dụng sau khi giặt

Phương trâm của Không Gian Sạch

Phương trâm của Không Gian Sạch là luôn luôn cố gắng, luôn luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, cố gắng làm tốt và làm tốt hơn nữa. Chúng tôi mong đợi sự quan tâm tin tưởng, ủng hộ của khách hàng để cùng nhau mang đến một cuộc sống trong lành, khỏe mạnh.

a