Dịch vụ giặt thảm quận Tây Hồ

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (180 lượt đánh giá)

Giặt thảm quận Tây Hồ là dịch vụ hiện đang được người tiêu dùng quan tâm. Để có một môi trường sống và làm việc trong lành, quý khách nên thường xuyên giặt các vật dụng như thảm, ghế, nệm định kỳ. Thảm, ghế hay nệm đều là vật dễ bị tích tụ nhiều vết bẩn, có mùi và là môi trường ư thích để vi khuẩn, nấm phát sinh. Do đó việc vệ sinh định kỳ là rất cần thiết.

Việc tự giặt thảm tại nhà không phải là điều dễ, đây là công việc khá nặng nhọc, tốn kém thời gian công sức mà hiệu quả còn không được như mong muốn. Để nhẹ nhàng hơn, bạn hãy nhờ sự giúp đỡ của một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm và giành thời gian đó cho gia đình, hay công việc.

giat-tham-quan-tay-ho

Hiện nay, với sự đổi mới, cải tiến không ngừng về công nghệ và chất lượng dịch vụ đang từng bước tiến gần đến hoàn hảo, Không Gian Sạch xin giới thiệu tới quý khách dịch vụ giặt thảm với chất lượng hàng đầu cả nước. Đến với dịch vụ của chúng tôi, mọi vấn đề về giặt thảm, vệ sinh thảm, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm kí sinh trên thảm, khử mùi, khắc phục thảm ngập nước,..đều được Không Gian Sạch giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Nhận biết về thảm

Thảm rất đa dạng về cả chủng loại lẫn chất liêu làm thảm, mỗi loại lại mang những vẻ đẹp riêng và cũng cần có phương pháp riêng để giặt.

- Thảm len:

Thảm len kén người dùng, người sử dụng thảm len là những người có gu thẩm mỹ đặc biệt cũng như hiểu biết về giá trị của thảm. Thảm len có ưu điểm là rất đẹp và bền. Len tự nhiên ngày càng đẹp theo thời gian nhờ sự thay đổi và làm mới, đặc biệt là tạo ra lớp bảo vệ, hạn chế xước, vệt rách, ít phai màu hơn những chất liệu tổng hợp khách.

Len là chất liệu bị ahr hương bởi các hóa chấ có độ PH cao, khi giặt thảm len lưu ý sử dụng chất tẩy rửa có độ Ph thấp (5.0 - 7.5) và cần làm khô nhanh sau khi giặt để tránh biến dạng.

- Thảm coton:

Thảm coton chuẩn được làm từ chất liệu thiên nhiên nên không có mùi, không ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe, bền bỉ, khả năng giảm ồn cao.

Cũng tương tự thảm len, với thảm coton cần sử dụng hóa chất có độ PH thấp.

- Thảm lụa:

Thảm lụa mang lại vẻ đẹp tinh tế, mềm mại, chỉ phù hợp với một số kiểu trang trí nội thất nhất định.
Với thảm lụa, lưu ý không giặt lâu trong môi trường nước, chỉ nên áp dụng phương pháp giặt khô.

- Thảm tổng hợp (Synthetic fibers):

Thảm tổng hợp khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc với mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Với thảm tổng hợp, mỗi loại lại có thành phần khác nhau và phương pháp giặt khách nhau, nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có phương án giặt tốt nhất.

Quy tắc thực hiện

- Với những chất liệu làm thảm khác nhau thì sử dụng phương án giặt và dụng cụ phù hợp.

- Với những chất liệu như thảm coton: Cho phép sử dụng các hóa chất giặt thảm thông dụng những không được ngâm quá lâu, tránh làm co thảm.

- Không để sợi thảm thấm ướt quá lâu, dễ gây tình trạng co rút.

- Không chà sát mạnh sợi thảm.

- Hầu hết các loại thảm đều cần được làm khô nhanh sau khi giặt để đảm bảo chất lượng, tránh co rút, phai màu, một số loại đặc biệt cần giặt khô.

Dịch vụ giặt thảm quận Tây Hồ của Không Gian Sạch

Quy trình giặt thảm được nhân viên Không Gian Sạch thực hiện nghiêm ngặt từng bước một cách chính xác cùng sự hỗ trợ của các loại hóa chất nhập khẩu và trang thiết bị chuyên dụng. Sau khi giặt xong, thảm sẽ rất sạch sẽ, khử sạch mùi hôi, mang đến mùi thơm nhẹ thoang thoảng dễ chịu. Mang lại cho quý khách một môi trường sống và làm việc trong lành. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm ký sinh trên thảm, đảm bảo sức khỏe quý khách hàng.

Sau khi giặt, chúng tôi sử dụng hệ thống quạt thổi khô hiện đại, đẩy nhanh quá trình làm khô thảm, giúp bạn có thể sử dụng bình thường lại ngay sau khi kết thúc dịch vụ (thường chỉ từ 30 - 45p).

Là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Tây Hồ nói riêng và Hà Nội nói chung. Đáp lại tình cảm khách hàng dành cho công ty, chúng tôi không ngừng hoàn thiện, nỗ lực phấn đấu, cố gắng để vươn lên những tầm cao mới trong lĩnh vực giặt thảm, ngày càng mang lại những trải nghiệm tốt hơn nữa cho khách hàng, mục tiêu là mang tới sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không Gian Sạch chân thành cám ơn sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 09.1111.3822 0913.179.486.

a