Vệ sinh công nghiệp tại Quận Đống Đa

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (205 lượt đánh giá)

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận Đống Đa bất cứ khi nào khách hàng cần của Không Gian Sạch luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và luôn mong muốn chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi.

ve-sinh-cong-nghiep-tai-quan-dong-da

Vệ sinh công nghiệp tại Quận Đống Đa của chúng tôi bao gồm các dịch vụ sau:

- Làm sạch tổng thể,làm sạch sau xây dựng cho các công trình.

- Nhận vệ sinh, giặt sạch các loại thảm trải sàn, thảm trang trí cao cấp, ghế sofa, vách ngăn,salon,ghế văn phòng,… các loại thảm gia đình (Có thể giặt tại gia hay mang về xưởng giặt và đóng gói bảo quản)

- Giặt thảm tại nhà

- Giặt thảm văn phòng

- Giặt ghế sofa

- Giặt ghế văn phòng

- Giặt đệm tại nhà

- Giặt rèm cửa

- Cung cấp nhân viên bảo trì chuyên nghiệp tại trụ sở của quý công ty.

- Cung cấp thiết bị và các loại hóa chất an toàn trong lĩnh vực làm sạch vệ sinh công nghiệp.

- Lau và tẩy vết bẩn trên kính văn phòng, nhà ở, cửa hàng, phòng trưng bày, quán café …

- Nhà hàng, khách sạn, đặt biệt chúng tôi có đội chuyên lau kính, mặt nhôm ( Aluminium ) mặt tiền công trình, tầng cao

Với quy trình chuyên nghiệp cùng hóa chất nhập ngoại từ các nước châu Âu, dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Không Gian Sạch sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trên hết là đội ngũ công nhân lành nghề làm việc tận tình chuyên nghiệp cao, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại

Đặc biệt khi khách hàng đăng ký Online dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đống Đa sẽ được giảm 1O% chi phí. Ngoài ra Không Gian Sạch chúng tôi còn ưu đãi, giảm giá mạnh cho những hợp đồng vệ sinh công nghiệp tại Quận Đống Đa khối lượng lớn và những khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi từ lần thứ 2 trở đi.

Cùng với mục tiêu “Đảm bảo môi trường sống trong lành, thoáng mát, hiện đại” và “Dịch vụ vệ sinh công nghiệp – giá thành hợp lý” Chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo dựng sư hài lòng của quý khách hàng là phương châm phát triển của chúng tôi.

a