Tổng vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (210 lượt đánh giá)

Không Gian Sạch là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu trong nước, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại làm việc trên tất cả các công đoạn trong lĩnh vực làm sạch “tổng vệ sinh nhà cửa”.

Tổng vệ sinh nhà cửa tại hà nội

Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa và các giải pháp làm sạch công nghiệp cũng như bảo trì lâu dài. Ngôi nhà của bạn có thể cũng là cơ sở kinh doanh, buôn bán, làm việc và tổng vệ sinh nhà cửa là dịch vụ tổng thể gồm nhiều hạng mục nên có thể sẽ ảnh hưởng tới thời gian làm việc, sinh hoạt cũng như những người trong nhà.

Vai trò của việc vệ sinh nhà cửa thường xuyên

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Dưới đây là những lý do thuyết phục để bạn biến việc dọn dẹp nhà cửa thành thói quen thường xuyên.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên mang lại nhiều lợi ích

Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc là những kẻ thù vô hình ẩn náu trong nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già. Vệ sinh nhà cửa thường xuyên giúp loại bỏ triệt để các tác nhân này, tạo môi trường sống an toàn và lành mạnh.
Việc ngôi nhà không được vệ sinh thường xuyên cũng là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, dị ứng, viêm mũi,... Vệ sinh nhà cửa thường xuyên giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh này, bảo vệ hệ hô hấp của bạn. Một môi trường sống sạch sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày dài làm việc. Vẻ đẹp tinh tươm của căn nhà cũng góp phần tạo nên bầu không khí vui vẻ, tích cực cho các thành viên trong gia đình.
Không gian nhà bừa bộn có thể khiến bạn mất tập trung, giảm hiệu quả công việc và học tập. Vệ sinh nhà cửa thường xuyên giúp bạn có một môi trường làm việc và học tập hiệu quả hơn, khơi dậy sự sáng tạo và năng suất. Khi nhà cửa được dọn dẹp gọn gàng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm đồ đạc, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc dọn dẹp sau này.

Mang lại nhiều lợi ích khác

Việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa thường xuyên còn mang đến nhiều lợi ích khác như:
- Giảm stress: Một ngôi nhà bừa bộn có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Vệ sinh nhà cửa thường xuyên giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần và cải thiện tâm trạng.
- Tăng giá trị ngôi nhà: Một ngôi nhà sạch sẽ, được bảo quản tốt sẽ có giá trị cao hơn so với một ngôi nhà bừa bộn và xuống cấp.
- Tạo ấn tượng tốt: Một ngôi nhà sạch sẽ và gọn gàng sẽ tạo ấn tượng tốt với khách đến chơi nhà, thể hiện sự tôn trọng và chu đáo của bạn.
Vậy nên dù các bạn có bận rộn đến đâu thì việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa vẫn luôn rất cần thiết.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa gồm những hạng mục nào?

Khi các bạn quá bận rộn, không có thời gian để vệ sinh nhà ở thì dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội là lựa chọn rất phù hợp. Không Gian Sạch hiểu được điều này nên luôn cố gắng mang đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đối với dịch vụ vệ sinh nhà cửa, Không Gian Sạch cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa định kỳ, dọn nhà mới xây xong, vệ sinh phần cửa kính, vệ sinh cửa kính, vệ sinh ngoại thất,... Mỗi hạng mục sẽ có quy trình làm việc, phương pháp vệ sinh khác nhau. Đây cũng là yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội.

Các hạng mục trong dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội

Các gói vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội

Hiện tại Không Gian Sạch cung cấp nhiều gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các bạn có nhu cầu thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội có thể tham khảo trước các gói cơ bản sau.

Vệ sinh nhà cửa trọn gói

Vệ sinh nhà cửa trọn gói là giải pháp cho những khách hàng cần dọn dẹp vệ sinh toàn bộ ngôi nhà. Vệ sinh nhà cửa trọn gói sẽ bao gồm dọn dẹp nội thất và ngoại thất, vệ sinh phần sàn nhà, trần nhà. Ngoài ra sẽ xử lý các góc tường, góc tủ, đảm bảo ngôi nhà lấy lại nguyên trạng mới mẻ và sạch hơn.
Tuỳ vào lựa chọn của khách hàng, Không Gian Sạch sẽ cung cấp gói vệ sinh nội thất, điện lạnh, máy móc, thiết bị trong nhà. Khách hàng có nhu cầu vệ sinh phần rèm cửa, thảm trải sàn, quạt trần,... chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Gói dọn vệ sinh nhà đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng

Vệ sinh nhà cửa theo giờ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ thường được khách hàng có nhu cầu dọn dẹp nhà ở định kỳ sử dụng. Theo lịch đã đăng ký trước, nhân viên sẽ đến vệ sinh nhà cửa trong thời gian đã thống nhất trước đó. Chi phí dịch vụ sẽ được tính theo giờ, nếu phát sinh thời gian hoặc các hạng mục vệ sinh Không Gian Sạch sẽ báo chi phí trước khi thực hiện. Đảm bảo được sự chấp thuận của khách hàng trước khi tiến hành vệ sinh, dọn dẹp nhà.

Vệ sinh thiết bị máy lạnh, máy giặt trong nhà

Đối với khách hàng không có nhu cầu dọn dẹp phần nền nhà, trần nhà, ngoại thất,... có thể chọn gói dịch vụ vệ sinh thiết bị. Các thiết bị gia đình như máy lạnh, máy giặt đều có thể bị bám bụi bẩn sau một thời gian dài sử dụng. Việc vệ sinh thiết bị máy lạnh, máy giặt sẽ giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và đảm bảo an toàn cho gia đình. Tránh tình trạng bụi bẩn, ô nhiễm không khí, gây các bệnh về đường hô hấp, phổi.

Không Gian Sạch cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hay công nghiệp? Hãy đến với Không Gian Sạch - Nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho bạn!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, Không Gian Sạch đã trở thành thương hiệu uy tín được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và tận tâm trong công việc.
Chúng tôi sử dụng các loại hóa chất an toàn, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cam kết dọn dẹp vệ sinh kỹ lưỡng, mang đến không gian sạch, đẹp như mới cho khách hàng.

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội của Không Gian Sạch

Vì sao chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Không Gian Sạch?

Không Gian Sạch tự hào cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội, TP.HCM với chi phí cực hợp lý. Không Gian Sạch vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt và hoàn thiện nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhân viên chuyên nghiệp

Thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội thường sẽ gặp vấn đề về thái độ làm việc của nhân viên. Nhiều khách hàng lo rằng nhân viên làm việc không chuyên nghiệp, có thể gây ảnh hưởng đến thiết bị và sự thoải mái của người trong gia đình.
Tuy nhiên, nhân viên tại Không Gian Sạch đều là những người được đào tạo bài bản. Chúng tôi luôn kiểm tra rõ lý lịch nhân viên, tất cả đều làm việc với sự trung thực, nhiệt tình, tận tâm. Hơn hết là nhân viên có tay nghề cao, có thể dọn dẹp, vệ sinh và xử lý những khu vực khó vệ sinh nhất.

Dọn dẹp an toàn, sạch sẽ

Khách hàng đôi khi có nỗi lo về việc nhân viên sử dụng phương pháp vệ sinh không phù hợp. Có thể là về quá trình dọn dẹp hoặc dùng hoá chất có thể gây nguy hiểm cho người trong gia đình. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội của Không Gian Sạch. Chúng tôi luôn nêu rõ phương pháp và các hóa chất được sử dụng trong quá trình vệ sinh nhà cửa. Chỉ khi được sự chấp thuận của khách hàng, nhân viên Không Gian Sạch sẽ tiến hành vệ sinh một cách chỉnh chu, an toàn nhất.

Không Gian Sạch cam kết mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng

Phương pháp tẩy rửa phù hợp tình trạng nhà

Đối với từng ngôi nhà, nhu cầu khách hàng sẽ có phương pháp tẩy rửa, vệ sinh riêng. Không Gian Sạch sẽ kiểm tra tình trạng nhà, các khu vực cần vệ sinh trước. Giai đoạn khảo sát sẽ giúp nhân viên Không Gian Sạch xác định và lựa chọn phương pháp, chất tẩy rửa phù hợp. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm trao trọn niềm tin để sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội của Không Gian Sạch.

Giá cả phù hợp

Nhu cầu vệ sinh nhà cửa đang ngày càng nhiều với mức giá vô cùng đa dạng. Đến với Không Gian Sạch, chúng tôi cam kết giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Mỗi dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội đều được niêm yết giá cụ thể để khách hàng nắm rõ. Nếu các bạn có nhu cầu vệ sinh nhà cửa đặc biệt, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể trước. Chỉ khi được khách hàng chấp thuận nhân viên Không Gian Sạch mới thực hiện.

Quy trình vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội của Không Gian Sạch

Để khách hàng yên tâm hơn khi thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội, Không Gian Sạch sẽ cung cấp quy trình làm việc cơ bản.
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Không Gian Sạch qua website, hotline hoặc email để yêu cầu khảo sát và tư vấn dịch vụ => Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin về nhu cầu, diện tích nhà, các hạng mục muốn vệ sinh và ngân sách của khách hàng => Dựa trên thông tin thu thập, Không Gian Sạch sẽ tư vấn dịch vụ phù hợp nhất, đồng thời báo giá chi tiết cho từng hạng mục.
- Bước 2: Chuẩn bị và tiến hành thi công: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, hóa chất chuyên dụng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường => Đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh theo quy trình khoa học, đảm bảo hiệu quả tốt => Vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, từ chi tiết đến tổng thể, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ khu vực nào.
- Bước 3: Kiểm tra và nghiệm thu: Sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ cùng nhân viên Không Gian Sạch kiểm tra lại toàn bộ khu vực đã được vệ sinh => Khắc phục mọi vấn đề chưa được hài lòng để đảm bảo sự an tâm của khách hàng => Nghiệm thu công việc và thanh toán theo phương thức thuận tiện nhất cho khách hàng.

Quy trình tổng vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội của Không Gian Sạch

Vừa rồi là những thông tin về dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội mà Không Gian Sạch muốn cung cấp đến các bạn. Mong rằng khách hàng sẽ có lựa chọn tốt nhất để vệ sinh nhà cửa mà không tốn nhiều thời gian.

XEM THÊM:

a