Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 8

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (47 lượt đánh giá)

Sau một thời gian dài hoạt động dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận 8 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách Không Gian Sạch không ngừng phát triển để mang đến cho người dùng dịch vụ tốt nhất.

Lau kính tòa nhà quận 8

Dịch vụ lau kính toàn nhà tại quận 8 của Không Gian Sạch

- Không Gian Sạch thực hiện thành công nhiều dự án lau kính tòa nhà cao ốc lớn nhỏ trên toàn quốc và nhận được sự hài lòng từ mọi khách hàng.

- Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị cũng như dung dịch vệ sinh kính cao cấp được nhập khẩu đảm bảo an toàn lao động khi nhân viên  lau kính ở các tòa nhà cao ốc cũng như môi trường xung quanh.

- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu lắm, chuyên nghiệp. Thực hiện công việc tốt ở mọi địa hình và tình huống từ dễ tới khó.

- Công việc Không Gian Sạch ngoài lau kính tòa nhà cao tầng. Chúng tôi còn làm sạch phần mép tường và các vết bẩn gây ra bởi axit hay các tàn tích còn sót lại sau khi thi công xong công trình. Những vết bẩn này đều có thể gạt bay và trở nên sáng bóng như mới.

Thiết bị và các bước thực hiện dịch vụ lau kính

- Thiết bị dùng để lau kính tòa nhà tại quận 8: Dây leo bền, ghế đu chuyên nghiệp, cần gạt kính, giẻ lau mềm, quần áo, mũ bảo hộ lao động cho nhân viên, dung dịch vệ sinh, xô đựng dung dịch vệ sinh..

Các bước lau kính tòa nhà cao ốc:

Bước 1: Chuẩn bị

Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ lau kính, lắp đặt, kiểm tra độ an toàn của các thiết bị, đặt biển báo nguy hiểm.

Bước 2: Làm vệ sinh phần thô

Nhân viên Không Gian Sạch sẽ sử dụng dụng cụ vệ sinh làm sạch các vết bẩn, keo có trên kính và khung kính.

Bước 3: Vệ sinh bằng hóa chất

Pha hóa chất chuyên dùng theo tỉ lệ thích hợp, làm sạch thử 1 vùng kính sau đó gạt kính và dùng khăn khô lau sạch sau mỗi lần gạt.

Bước 4: Thu dọn nơi vệ sinh

Khi kết thúc xong công việc Không Gian Sạch sẽ vệ sinh nơi thi công, sắp xếp mọi thứ như ban đầu.

Dịch vu lau kính tòa nhà quận 8

Quá trình khảo sát và báo giá dịch vụ lau kính tại quận 8

- Khi nhận được yêu cầu dịch vụ từ khách hàng Không Gian Sạch sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá chi tiết cho khách hàng theo từng hạng mục.

- Khi khách hàng chấp nhận thì chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và thời gian tiến hàng công việc tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng.Lưu ý với những công trình lớn và phức tạp khách hàng nên liên hệ sớm từ 2 đến 3 ngày để được hỡ trợ tốt nhất.

- Nghiệm thu và ban giao.

- Thanh toán và quyết toán hợp đồng.

Không Gian Sạch không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận 8 hay bất cứ quận huyện nào trên cả nước vui lòng liên hệ Hotline: 0913.179.486 - 0913.179.486 để được tư vấn cũng như nhận được giá thành ưu đãi nhất của chúng tôi.

a