Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 12

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (46 lượt đánh giá)

Dịch vụ lau kính tòa nhà tại quận 12 ngày càng được đông đảo khách hàng tìm kiếm và sử dụng. Đây là một trong những dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Để kính luôn sạch như mới thì việc làm sạch kính là điều rất cần thiết.

Lau kính tòa nhà quận 12

Vì sao cần sử dụng dịch vụ lau kính tại quận 12

Các tòa nhà cao tầng hiện nay thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nguyên liệu chủ yếu là kính, đây là chất liệu được ưa chuộng hiện nay. Những tòa nhà cao tầng, đĩa ốc thường được thiết kế bởi những tấm kính chịu lực. Tuy nhiên theo thời gian các tấm kinh này sẽ bị bụi bẩn, bị oxi hóa không còn như mới.

Chính vì thế lúc này các quản lý tòa nhà sẽ cần tới 1 dịch vụ vệ sinh lau kính định kỳ để trả lại vẻ đẹp, sự sang trọng của tòa nhà. Lau kính tòa nhà cao không phải là một công việc đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Việc lựa chọn 1 đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh này. Vậy làm thế nào để chọn lựa được đơn vị cung cấp uy tín và giá thành hợp lý?

Không Gian Sạch là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh lâu năm trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tận tình trong công việc cùng với trang thiết bị chuyên dụng hiện đại được kiểm định an toàn sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh đó chính sách về giá cả của Không Gian Sạch vô cùng hợp lý. Với phương châm luôn đặt chữ "Tín" là kim chỉ nam trong việc phục vụ khách hàng, phương châm này giúp chúng tôi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người sử dụng.

Dịch vụ lau kính toà nhà tại quận 12 làm những công việc gì?

Trước khi tiến hành lau kính cần chuẩn bị các thiết bị cần thiết như: Gẻ lau mềm loại cotton, ghế đu có khóa treo tự hãm loại chuyên dùng, cần gạt, dây leo chắc chắn chịu được trọng tải lên tới 1,5 tấn, trang phục bảo hộ lao động, thiết bị an toàn, xô chậu dựng hóa chất chuyên dùng.

Dịch vụ lau kính tòa nhà quận 12

Để vệ sinh kính sạch sẽ nhất cần chia khu vực vệ sinh, gồm khu vực ngoài và khu vực trong. Với khu vực ngoài có phần diện tích kính lớn ngoài việc vệ sinh thông thường cần phải có những thiết bị chuyên dụng tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên thành thạo công việc. Có như vậy kính mới được làm sạch hoàn toàn đồng thời đảm bảo được độ an toàn trong quá trình làm vệ sinh

Với khu vực bên trong việc vệ sinh cũng vô cùng quan trọng, các khu vực sử dụng kính nhiều cũng bên được vệ sinh và bảo trì để tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng cũng như các đối tác kinh doanh. Việc vệ sinh thường xuyên tạo nên một môi trường làm việc hiệu quả cũng như hiệu suất công việc cao hơn.

Quy trình làm dịch vụ lau kính của Không Gian Sạch

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát công trình để báo giá cụ thể đến khách hàng.
  • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với thỏa thuận thì 2 bên sẽ tiến hàng ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Nhân viên bên dịch vụ sẽ tiến hành làm việc theo lịch đã hẹn với khách hàng.
  • Bước 5: Khi thực hiện xong dịch vụ, khách hàng sẽ tiến hành kiểm ta,làm nghiệm thu và thanh toán.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh. Không Gian Sạch tự tin là đơn vị uy tín mang đến cho khách hàng những trả nghiệm tốt nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng bất kì dịch vụ vệ sinh nào của Không Gian Sạch quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0913.179.486 - 0913.179.486 để được tư vấn và báo giá dịch vụ tốt nhất.

a