Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 10

Điểm trung bình: 9.0 / 10 (47 lượt đánh giá)

Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 10 của Không Gian Sạch là giải pháp tối ưu giúp quý khách có thể vệ sinh sạch sẽ phần kính toàn nhà của mình một cách nhanh chóng, an toàn với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Dịch vụ lau kính toàn nhà quận 10

Về dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 10

Hiện nay hầu hết các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại đều được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng tạo không gian sống và làm việc hiện đại. Tuy nhiên với nhiều yếu tố khách quan tác động đến như thời tiết, bụi bẩn dễ khiến cho kính mặt ngoài không sáng bóng, bị oxi hóa, bị vảy nến… làm mất mỹ quan của tòa nhà. Việc lau kính định kỳ là điều cần thiết, và đó là lý do dẫn tới sự hình thành và phát triển của dịch vụ lau kính tòa nhà.

Dịch vụ lau kính tòa nhà là công việc đặc thù trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, đòi hỏi sự an toàn, tỉ mỉ, cận thẩn của những người làm sạch chuyên nghiệp. Nó đòi hỏi một qui trình làm việc tuyệt đối an toàn. Nhân viên thi công được huấn luyện thành thục và luôn nắm vững kiến thức chuyên môn, kết hợp với các thiết bị đặc biệt chuyên dụng thì mới có thể đảm bảo hoàn thành công việc một cách an toàn.

Quy trình dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 10 của Không Gian Sạch

Trên cơ bản, dựa vào địa hình lau kính mà Không Gian Sạch chia ra làm 2 công đoạn chính:

1. Lau phần kính bên ngoài tòa nhà

Đối với các toà nhà cao tầng hay khách sạn hay khi có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh kính hoặc bảo trì chúng tôi sử dụng những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu, và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Tất cả các thiết bị, dụng cụ đều được kiểm tra tại các trung tâm đo lường được các cơ quan chuyên ngành chỉ định và được kiểm định thường xuyên. Đảm bảo an toàn lao động khi lau kính.

2. Lau kính phía bên trong tòa nhà

Bước 1: Chuẩn bị hóa chất thiết bị lau kính:

- Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của dụng cụ khi vệ sinh kính.

– Đặt biển báo.

- Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước khi lau kính.

Bước 2: Vệ sinh thô khung và cửa kính

- Dùng dao trổ cạo các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt của kính.

Lau kính tòa nhà quận 10

Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất chuyên dụng

- Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp.

- Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất.

Bước 4: Vệ sinh kính, lau kính

– Làm ướt kính bằng dung dịch đặc biệt khi lau.

– Dùng khăn lau ướt kính hoặc dùng bình xịt tay xịt lên kính hoặc cây chà nhúng vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.

Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 10 của Không Gian Sạch vẫn đang ngày càng được khách hàng tín dụng nhờ việc đảm bảo được uy tín, chất lượng cũng như duy trì được mức giá thành cung cấp cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Có rất nhiều khách hàng đã quay trở lại cũng như giới thiệu tới bạn bè, người quen sau khi đã sử dụng dịch của chúng tôi, đó là minh chứng rõ ràng nhất về sự hài lòng mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu sủ dụng dịch vụ hoặc có những thắc mắc cần tư vấn, giải đáp vui lòng liên hệ với Không Gian Sạch qua số Hotline: 0913.179.486 - 0913.179.486

a