Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (47 lượt đánh giá)

Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2 -TPHCM do Không Gian Sạch cung cấp được đảm bảo được cả về yếu tố, chất lượng lẫn tiến độ. Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng làm hài lòng khách hàng.

Dịch vụ lau kính tòa nhà quận 2

Dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2

Hầu hết các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hiện nay đều được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng tạo không gian sống và làm việc hiện đại.Tuy nhiên với nhiều yếu tố khách quan tác động đến như thời tiết,bụi bẩn dễ khiên cho  kính mặt ngoài không sáng bóng, bị oxi hóa, bị vảy nến… làm mất mỹ quan của tòa nhà. Để giúp bạn có một tòa nhà luôn sáng bóng, Không Gian Sạch cung cấp các gói dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2.

Không Gian Sạch với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị hiện đại như thiệt bị đu dây,thiết bị vận chuyển thang treo,thang điện,các dụng cụ lau kính, các loại hóa chất không gây hại tới sức khỏe con người…, chúng tôi sẽ đem lại cho các bạn các loại dịch vụ lau kính an toàn và chất lượng,giá cả hợp lý nhất.

Quy trình triển khai dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2

Gói dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2 do Không Gian Sạch cung cấp sẽ được triển khai theo các bước như sau:

Lau kính tòa nhà quận 2

- Tiến hành lắp đặt mô hình thi công như trong bản phương án thi công.

- Bộ phận giám sát hai bên kiểm tra mức độ an toàn lần cuối cùng.

- Đặt biển báo “ Đang thi công trên cao” trước vị trí thi công.

- Chỉ tiến hành làm việc khi thời tiết thuân lợi ( không mưa, gió lớn, giông, bão…)

- Công nhân buộc phải tuân thủ theo quy định của an toàn lao động.

- Luôn luôn có giám sát hỗ trợ và kiểm tra liên tục.

- Triển khai thi công lần lượt theo các bước:

1. Vệ sinh phần thô bao gồm keo, sơn, silicone …

2. Vệ sinh khung và các vết ố, mốc bằng hóa chất

3. Vệ sinh sạch kính từ trên xuống.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và lau kính tòa nhà nói riêng, Không Gian Sạch đảm bảo sẽ vệ sinh sạch sẽ tòa nhà của bạn trong thời gian ngắn nhất. Tất nhiên đi kèm với đó là sự an toàn tuyệt đối, giá thành hợp lý và trên hết là chất lượng đảm bảo.

Đó cũng là những lý do khiến Không Gian Sạch vẫn luôn giành được sự tín nhiệm, tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Chúng tôi tri ân điều đó và cam kết sẽ hoàn thiện hơn nữa, mang lại cho quý khách sự hài lòng hơn nữa.

Với sự đầu tư bài bản cả về nguồn nhân lực lẫn vật lực, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, dịch vụ lau kính tòa nhà giá rẻ tại quận 2 của Không Gian Sạch vẫn đang là cái tên được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm hàng đầu trên thị trường, là đối tác bền vững của nhiều đơn vị, tổ chức.

Quý khách có nhu cầu hoặc có những thắc mắc cần tư vấn, giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 0913.179.486 - 0913.179.486

a