Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Long Biên

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (181 lượt đánh giá)

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Long Biên của Không Gian Sạch đang là một dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà tại Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung. Quận Long Biên là một quận ngoại thành Hà Nội, ở phía Bắc Sông Hồng. Long Biên đang là quận trọng điểm phát triển kinh tế hiện giờ. Với mật độ dân cư tăng nhanh cùng tốc độ xây dựng phát triển cực nhanh. Các khu đô thị, cao ốc, cùng với các trung tâm thương mại, siêu thị, các khu vui chơi giải trí ra đời nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người dân nơi đây. Những điều đó làm Long Biên trở thành một thị trường tiềm năng. Thấu hiểu được xu thế thị trường, Không Gian Sạch cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận long biên uy tín, chất lượng, giá thành rẻ để đáp ứng nhu cầu chuyển nhà tăng lên từng ngày của khách hàng.

Xem Thêm:

dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-quan-long-bien

Vì sao khách hàng ủng hộ dịch vụ của Không Gian Sạch?

Chúng tôi tư vấn và khảo sát miễn phí cho khách hàng. Luôn tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển, thời điểm và phương tiện phù hợp nhất, đưa chi phí về mức thấp nhất.

Luôn uy tín, đúng giờ, đúng theo lịch hẹn đã kí với khách hàng.

Làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng, luôn có bảng kê khai số lượng chính xác, có xác nhận của khách hàng làm cơ sở báo giá.

Đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, thân thiện, có kinh nghiệm. Sẽ luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng hết mức có thể trong quá trình thi công nhằm ự hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của Không Gian Sạch có chuyên môn kỹ thuật tốt thông thạo điện, mộc,điện tử, điện lạnh...đảm bảo cho khâu tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển an toàn nhất, tránh gây hỏng hóc đồ đạc của khách hàng. Đến địa điểm mới, chúng tôi sẽ có trách nhiệm sắp xếp, lắp đặt lại theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi sẽ hạn chế đến mức tối đa có thể hỏng hóc, sự cố trong quá trình vận chuyển, Trong một số rất ít trường hợp có sự hỏng hóc, công ty sẽ có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng hóa theo giá thị trường thời điểm thực hiện hợp đồng.

Chung tôi có những chương trình khuyến mãi, hậu mãi, tri ân khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Quý khách ký hợp đồng theo tháng  hoặc dài hạn sẽ có những món quà đặc biệt tỏ lòng biết ơn của công ty đối với sự quan tâm, ủng hộ của quý khách.

Các bước tiến hành chuyển nhà trọn gói quận Long Biên

1. Khi khách hàng có nhu cầu và gọi vào Hotline: 0911.113.822 vs 0913.179.486, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết để có thể lựa chọn cho mình phương án vận chuyển tối ưu nhất, tiết kiếm chi phí nhất và sắp xếp lịch khảo sát.

2. Tới ngày hẹn, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp tới nhà khách hàng tiến hành khảo sát, kiểm kê số lượng, khối lượng đồ đạc và tiến hành báo giá.

Việc tư vấn và khảo sát là hoàn toàn miễn phí.

3. Khách hàng đồng ý với bản bảo giá tiến hành ký hợp đồng.

4. Đúng thời gian đã kí với khách trong hợp đồng, tiến hành thực hiện hợp đồng.

5. Sau khi vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới theo đúng ý khách hàng, nghiệm thu tài sản, bàn giao hợp đồng và kết thúc hợp đồng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Long Biên

Phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.

Việc bóc dỡ đóng gói được tiến hành cẩn thận với 4 lớp bọc và đai ở mỗi lớp. Với những đồ vật hình dạng đặc biệt và cồng kềnh chúng tôi đều có phương án bọc lót, đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng đồ đạc cả khách.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, cố gắng thực hiện những yêu cầu mà khách hàng yêu cầu trong điều kiện cho phép.

Là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Long Biên của Không Gian Sạch đang là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng nơi đây. Chúng tôi vẫn đang từng bước hoàn thiện mình, cải tiến dịch vụ giúp quý khách ngày càng có những trải nghiệm tốt hơn nữa.

a