Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Đống Đa

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (185 lượt đánh giá)

Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Đống Đa do công ty Không Gian Sạch cung cấp đang là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Đống Đa nói riêng, và trên toàn địa bàn Hà Nội nói chung.

Chuyển đồ trọn gói Không Gian Sạch cung cấp  dịch vụ, phương án chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho bãi uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng nhất Hà Nội với giá thành hợp lý nhất.

Sự ra đời của dịch vụ chuyển đồ trọn gói là bước ngoặt trong lĩnh vực chuyển nhà. Cùng với sự phát triển chóng mặt của xã hội hiện đại, cho đến nay có rất nhiều doanh nghiệp vận tại ra đời, phát triển, nâng cấp dịch vụ chuyển nhà lên một tầm cao mới, từng bước trở thành 1 dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

chuyen-do-tron-goi-quan-dong-da

Nắm bắt được nhu cầu cao về dịch vụ chuyển đồ của ngườ tiêu dùng ở Hà Nội. Không Gian Sạch chú trọng và đầu tư phát triển dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu khách hàng về một dịch vụ chuyển đồ trọn gói uy tín- chuyên nghiệp - Chất lượng cao.

Tuy ra đời sau khá nhiều hãng vận tải khác nhưng với tinh thần cầu tiến trong công việc, cùng sự thừa hưởng những kinh nghiệm của các bậc đàn anh đi trước, kết hợp với dội ngũ nhân viên trẻ trung nhưng được đào tạo một cách bài bản, lành nghề đã giúp Không Gian Sạch rất nhiều trong việc chiếm lĩnh thị trường, giành dược nhiều sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội.

Ưu điểm dịch vụ chuyển đồ trọn gói của Không Gian Sạch

  • Trang thiết bị hiện đại, đa dạng, được đầu tư đầy đủ nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng, từ các hợp đồng nhỏ như nhà cửa cho tới những hợp đồng lớn như văn phòng, bến bãi.
  • Đội ngũ nhân viên có đạo đức tốt, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình nhưng vẫn hộ trợ các tổ chức, công ty, gia đình mức giá hợp lý.
  • Những ưu đãi chuyển dồ trọn gói của Không Gian Sạch.
  • Miễn phí tư vấn, khảo sát, báo giá trực tiếp tại địa điểm của khách hàng. Ngay khi nhận được điện thoại của khách hàng và đặt lich, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới theo lịch hẹn.
  • Miễn phí các dụng cụ sử dụng trong quá trình vận chuyển như thùng carton, đai băng keo,...
  • Chính sách tri ân khách hàng, giảm giá cho khách hàng cũ, chính sách khuyến mãi thu hút.
  • Nhân viên sẽ không chỉ vận chuyển mà còn lắp đặt đồ đạc tại địa điểm mới theo yêu cầu của khách hàng.
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần, không quản lễ tết, đáp ứng tối đa nhu cầu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có thể thu xếp thời gian hợp lý nhất.

Dịch vụ chuyển đồ trọn gói quận Đống Đa.

Để đáp ứng nhu cầu chuyển đồ cao của khách hàng quận Đống Đa. Không Gian Sạch chuyên cung cấp dịch vụ chuyển đồ trọn gói với chất lượng tốt nhất. Cam kết:

  • Tư vấn cho khách hàng phương án vận chuyển tối ưu nhất, tiết kiệm nhất về chi phí và thời gian.
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất sẽ khiến khách hàng hài lòng.
  • Quy trình vận chuyển khoa học, nhân viên thực hiện một cách bài bản, đúng trình tự.
  • Với những sự cố hỏng hóc đồ đạc, công ty chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
  • Mọi khoản chi phí đã được báo giá trên hợp đồng đã kí với khách hàng, không thu thêm bất cứ khoản phụ thu, phụ phí nào.
  • Với phương châm "Luôn luôn lắng nghe". Chúng tôi luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng sau mỗi hợp đồng thực hiện, từ đó rút kinh nghiệm và cải thiện dịch vụ của mình, khiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Được phục vụ quý khách là niềm hân hạnh của chúng tôi. Đến với Không Gian Sạch để trải nghiệm dịch vụ chuyển đồ trọn gói chất lượng hàng đầu Hà Nội.

Sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói của Không gian Sạch là cách tốt nhất để khách hàng tiết kiệm thời gian quý báu và công sức để dành cho gia đình và công việc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0911.113.822 vs 0913.179.486

 

a