Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Hai Bà Trưng

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (179 lượt đánh giá)

Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Hai Bà Trưng là mảng dịch vụ được Không Gian Sạch đầu tư phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng nơi đây. Với việc đang là đơn vị uy tín nhất trên thị trường, đã có kinh nghiệm lâu nằm cùng với sự tín nhiệm của nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ và giới thiệu rộng rãi, dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói của Không Gian Sạch đang là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Hai Bà Trưng nói riêng và Hà Nội nói chung.

Dịch vụ chuyển đồ trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển đồ trọn gói Không Gian Sạch chuyên cung cấp dịch vụ, phương án chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho bãi uy tín - chuyên nghiệp - nhanh chóng nhất Hà Nội với giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sự ra đời của dịch vụ chuyển đồ trọn gói là bước ngoặt trong lĩnh vực chuyển nhà. Cùng với sự phát triển chóng mặt của xã hội hiệ đại, cho đến nay có rất nhiều doanh nghiệp vận tại ra đời, phát triển, nâng cấp dịch vụ chuyển nhà lên một tầm cao mới, từng bước trở thành 1 dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Nắm bắt được nhu cầu cao về dịch vụ chuyển đồ của người tiêu dùng ở Hà Nội. Không Gian Sạch chú trọng và đầu tư phát triển dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu khách hàng về một dịch vụ chuyển đồ trọn gói uy tín- chuyên nghiệp - Chất lượng cao.

Tuy ra đời sau khá nhiều hãng vận tải khác nhưng với tinh thần cầu tiến trong công việc, cùng sự thừa hưởng những kinh nghiệm của các bậc đàn anh đi trước, kết hợp với dội ngũ nhân viên trẻ trung nhưng được đào tạo một cách bài bản, lành nghề đã giúp Không Gian Sạch rất nhiều trong việc chiếm lĩnh thị trường, giành dược nhiều sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội.

chuyen-do-tron-goi-quan-hai-ba-trung

Quy trình vận chuyển đồ trọn gói

Không Gian Sạch sẽ có nhân viên đánh giá và phân loại đồ đạc của quý khách theo từng loại để lên phương án bọc lót, đóng gói phù hợp cho từng nhóm đồ đạc trước khi tiến hành vận chuyển.

Nhóm 1: Giường, tủ và các đồ nội thất gỗ

Tháo rời từng bộ phận rồi cố định bằng màng co, thùng carton và đai băng dính cho từng lớp.

Nhóm 2: Đồ dễ vỡ

Những đồ đạc dễ vỡ như gương kính, đồ gốm sứ, mặt bàn,...sẽ được bọc kỹ bằng màng co và xốp nổ, sau đó ốp thùng và cuốn đai bằng dính chắc chắn cho từng lớp.

Nhóm 3: Đồ điện tử như ti vi, máy tính,...

Sử dụng màng co mỏng chống xước bọc lại, sau đó bọc tiếp bằng màng co, xốp nổ và ốp thùng carton ngoài cùng. Các góc cần lót kĩ chống móp méo trong quá trình vận chuyển.

Nhóm 4: Đồ dùng cá nhân như quần áo giày dép

Xếp vào các thùng riêng biệt để vận chuyển

Nhóm 5: Đồ dùng nhà bếp

Nhóm này được xếp vào thùng có lót xốp nổ hạn chế va đập.

Nhân viên của chúng tôi sẽ ghi chú ở từng thùng đồ đạc về đồ dùng trong thùng, cảnh báo dễ vỡ, chiều đứng chiều nằm...để nhân viên vận chuyển chú ý.

Tiếp theo, đồ đạc sẽ được chuyển ra xe chuyên dụng và chở tới địa điểm mới. Xe tải sử dụng để chuyển đồ là xe có phủ bạt che mưa, có lót chăn dạ ở đáy thùng.

Đến địa điểm mới, nhân viên sẽ chịu trách nhiệm hạ đồ vận chuyển và tháo dỡ bọc lót, lắp đặt và sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ chuyển đồ trọn gói quận Hai Bà Trưng

  • Nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tài sản của khách hàng.
  • Nghiêm túc trong công việc, đảm bảo từng bước trong quy trình vận chuyển, không xảy ra hiện tượng làm qua loa, đối phó.
  • Làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần để khách hàng có thể sắp xếp thời gian, đảm bảo công việc sản xuất, kinh doanh.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, nắm băt được quy trình vận chuyển, lượng trang thiết bị và xe chuyên dụng được đầu tư đầy đủ, đảm bảo công việc được thực hiện nhanh nhất.
  • Nhân viên kỹ thuật được chia thành các tổ riêng biệt phụ trách các mảng chuyên ngành đảm bảo không xảy ra sự cố.
  • Giá cả đưa ra hết sức cạnh tranh.

Không Gian Sạch tự hào là 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực vận chuyển tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách 1 dịch vụ với những trải nghiệm hoàn hảo, mang lại cho quý khách sự hài lòng, yên tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên lạc vào Hotline: 0911.113.822 vs 0913.179.486

a