Vệ sinh nhà cửa tại Quận Thanh Xuân

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (187 lượt đánh giá)

Nhu cầu cấp tất yếu của dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Thanh Xuân

Nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, Thanh xuân là quận được thành lập năm 1996 bao gồm các phường Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Kim Giang, Nguyễn Trãi, Khương Thượng, Nhân Chính, Khương Đình. Thanh Xuân là một quận khá phát triển và náo nhiệt với các hoạt động kinh doanh và sinh hoạt của người dân.

Đặc biệt khi tuyến đường trên cao được xây dựng, và tương lai đưa vào sử dụng sẽ khiến cho cuộc sống ở nơi đây phát triển hơn nữa. Cuộc sống hiện đại, gấp rút lên cũng là lúc con người cảm thấy quá bận rộn và mệt mỏi với những công việc cá nhân, việc nhà dường như là một áp lực mỗi khi tan sở, rời cơ quan. Nơi đây thực sự cần một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ để đáp ứng nhu cầu cơ bản cao của các gia đình Quận Thanh Xuân. Hiểu được điều đó, công ty Không Gian Sạch đã cho ra đời thêm một loại dịch vụ tiện lợi.

ve-sinh-nha-cua-tai-quan-thanh-xuan

Cách làm khoa học tạo dựng nên sự chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với sự đào tạo bài bản của đội ngũ nhân viên, đơn vị đã tạo nên một quy trình làm việc rõ ràng và cách làm khoa học tạo dựng nên sự chuyên nghiệp của dịch vụ dọn nhà tại Quận Thanh Xuân. Để trở thành một thương hiệu lớn và quen thuộc với người dân Hà Nội, giúp việc đòi hỏi sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Quy trình dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa:

Tiếp nhận cuộc gọi, email, sms… của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nhà, vệ sinh nhà cửa tại Thanh Xuân.

  • Trao đổi về nhu cầu khách hàng cần giải quyết cho căn hộ của mình, số lượng nhân viên muốn có, thời gian muốn sử dụng nhân viên trong ngày, trong tuần, độ tuổi nhân viên mong muốn… và nhận báo giá dịch vụ, kí kết hợp đồng.
  • Triển khai và thực hiện hợp đồng: công ty sẽ lựa chọn đội ngũ nhân viên đúng với yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên sẽ luôn luôn nhiệt tình, đúng giờ và biết sắp xếp,thu dọn khoa học và sạch sẽ nhất cho ngôi nhà của bạn.
  • Thanh toán hợp đồng: hợp đồng sẽ được thanh toán theo sự thỏa thuân của hai bên. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ lâu dài, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất và ưu đãi nhất.

ve-sinh-nha-cua-tai-quan-thanh-xuan-1

Hãy liên hệ sớm nhất với Không Gian Sạch để hưởng những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất của chúng tôi tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

a