Dịch vụ giặt ghế quận Nam Từ Liêm

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (185 lượt đánh giá)

Dịch vụ giặt ghế sofa quận Nam Từ Liêm của Không Gian Sạch đạt được sự tín nhiệm và quan tâm rất lớn của người tiêu dùng, từng bước trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giặt ghế tại Nam Từ Liêm nói riêng và Hà Nội nói chung.

dich-vu-giat-ghe-quan-tu-liem

Dịch vụ giặt ghế sofa của Không Gian Sạch

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Không Gian Sạch chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế uy tín tại quận nam Từ Liêm. Chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ, dù quý khách có là một khách hàng khó tính chăng nữa. Dịch vụ của Không Gian Sạch sẽ làm sạch mọi loại ghế: Sofa da, nỉ vải,...và tất cả các loại ghế khác. Với hóa chất được nhập từ các nước phát triển sử Singapore - Anh Quốc và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ loại bỏ các vết bẩn làm mất thẩm mỹ và nguy cơ làm hư hại chất liệu của ghế. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa của Không Gian Sạch

Chúng tôi luôn nỗ lực đẻ đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình là tốt nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục đích cuối cùng của dịch vụ:

- Chúng tôi phục vụ mọi khách hàng trên địa bàn Hà Nội, không ngại xa, không để ý hợp đồng lớn hay bé.

- Phục vụ linh hoạt cả ngày lẫn đêm tiện lợi cho sự sắp xếp thời gian của khách, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.

- Chất lượng luôn được ưu tiên đảm bảo. Khách hàng không hài lòng có thể phản hồi, chúng tôi sẵn sàng làm lại hoặc hoàn lại tiền nếu dịch vụ không đảm bảo.

- Uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình.

- Gia thành là giá ở mức trung bình trên thị trường, cam kết sẽ làm bạn hài lòng khi chỉ phải bỏ ra mức giá trung bình và nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Hóa chất chúng tôi sử dụng được chọn lọc kỹ càng. Đáp ứng các tiêu chí:

  • Đa số là nhập ngoại từ các nước phát triển, có nguồn gốc rõ ràng, được các cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm định và cấp giấy phép.
  • Số lượng hóa chất đa dạng, đảm bảo từng loại vật liệu ghế sẽ có hóa chất riêng phù hợp.
  • Hương thơm dễ chịu, không gây độc hại cho người sử dụng và môi trường.
  • Không gây ảnh hưởng đến chất lượng ghế: Họa tiết, màu sắc, độ bền,...

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để nắm rõ quy trình cũng như các loại hóa chất. Luôn có các giám sát giàu kinh nghiệm dẫn đội để đảm bảo quá trình giặt được thực hiện trôi chảy.

Dịch vụ giặt ghế sofa quận Nam Từ Liêm

Quý khách có nhu cầu giặt ghế, bất cứ loại ghế nào, bất cứ thời gian nào, vui lòng liên hệ Holine:  02466.82.7887 - 09.1111.3822 để Không Gian Sạch có thể phục vụ bạn. Không Gian Sạch cam kết:

- Sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, sự hài lòng nhất cho khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệm, sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên tư vấn cũng như thực hiện hợp đồng.

- Thủ tục nhanh gọn, quy trình vệ sinh khoa học khiến thời gian thực hiện hợp đồng nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

- Thời gian phục vụ linh động để khách hàng dễ dàng sắp xếp.

- Trong trường hợp hi hữu có sự cố xảy ra trong quá trình giặt, Không Gian Sạch có trách nhiệm đền bù cho khách hàng.

Không Gian Sạch rất hân hạnh được phục vụ quý khách, cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt hơn nữa, sự hài lòng hơn nữa!

 

a