Dịch vụ giặt ghế quận Hoàn Kiếm

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (183 lượt đánh giá)

Dịch vụ giặt ghế sofa quận Hoàn Kiếm uy tín của công ty Vệ Sinh Không Gian Sạch được khách hàng bình chọn là một trong số ít những đơn vị giặt ghế uy tín hàng đầu Hà Nội.

Xem Thêm: 

dich-vu-giat-ghe-tai-quan-hoan-kiem

Sự cần thiết của dịch vụ giặt ghế sofa

Rất nhiều người tiêu dùng kể cả cá nhân hay tổ chức đều đang rất ưa chuộng những bộ ghế đẹp, tiện nghi, sang trọng như ghế sofa. Nhưng ghế là vật dụng dễ bị bẩn, hoen ố theo thời gian sử dụng, những vết bẩn, vết hoen này sẽ làm mất thẩm mỹ của bộ ghế nói riêng và không gian sử dụng nói chung. Đồng thời một bộ ghế bẩn là môi trường ưa thích của khuẩn nấm, ký sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Giặt ghế sofa thường xuyên là cách duy nhất để loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn trên bề mặt, bên trong ghế cũng như sự phát triển của vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo và những trải nghiệm thoải mái nhất.

Tuy nhiên, không phải cá nhân hay đơn vị nào cũng có thể tự vệ sinh ghế cho gia đình, cơ quan mình. Việc những bộ ghế sofa cồng kềnh, hay số lượng lớn ghế văn phòng cần những lao động lành nghề và sự trợ giúp của trang thiết bị chuyên dụng. Việc đầu tư trang thiết bị và tự vệ sinh là rất tốn kém chi phí trong khi hiệu quả chưa chắc đã được như mong muốn. Ghế của bạn chưa chắc đã sạch sẽ hoàn toàn, thậm chí việc dùng sai hóa chất tẩy rửa còn làm ảnh hưởng đến chất lượng ghế. Vì vậy, khách hàng cần đến sư giúp đỡ chuyên nghiệp hơn từ những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế.

Dịch vụ giặt ghế sofa của Không Gian Sạch

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Không Gian Sạch chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế uy tín, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với phương châm 4 nhất: "Uy tín nhất - Nhanh chóng nhất - Chất lượng tốt nhất - Giá cả hợp lý nhất", Chúng tôi đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giặt ghế trên thị trường Hà Nội, được khách hàng tín nhiệm, ủng hộ, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Để đạt được điều đó, Không Gian Sạch đã phải cố gắng rất nhiều. Học hỏi từ các nước phát triển, kế thừa những điều tốt từ các đơn vị đi trước, lắng nghe ý kiến của khách hàng, rút kinh nghiệm, cải tiến dịch vụ qua từng hợp đồng được thực hiện.

Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ghế cùng lượng trang thiết bị máy móc được đầu tư đầy đủ cũng là một điểm thu hút khách hàng của Không Gian Sạch.

Ưu điểm vượt trội của Không Gian Sạch

Trang thiết bị máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại

Dung dịch giặt ghế đa số là các hóa chất nhập khẩu từ các nước phát triển như Singapore, Anh. Hóa chất rõ nguồn gốc, được thẩm định qua nhiều bước của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Chứng nhận không độc hại với môi trường và con người.

Phục vụ tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, không kể xa gần, không kể dịch vụ lớn nhỏ

Làm việc cả ngày lẫn đêm, cả ngày nghỉ để tiện cho việc khách hàng bố trí thời gian, đảm bảo hoạt động của gia đình và công ty.

Đội ngũ nhân viên không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn mà còn được tuyển chọn kỹ càng về đạo đức, cam kết làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, không xảy ra việc qua loa, đối phó.

Luôn là đơn vị dẫn đầu về sự uy tín, chuyên nghiệp trong phục vụ.

Dịch vụ giặt ghế sofa quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là quận có mật độ dân cư cao cùng với đó là rất nhiều trụ sở, văn phòng công ty. Do đó nhu cầu về dịch vụ giặt ghế cũng rất cao.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Không Gian Sạch cung cấp dịch vụ giặt ghế tốt nhất với cam kết:

- Loại sạch hoàn toàn vết bẩn và mùi hôi: Với quy trình giặt ghế khoa học, chúng tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn saau trong ghế, làm vi khuẩn nấm mốc không có môi trường sinh sôi phát triển, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và loại bỏ các tác nhân có hại.

- Vi khuẩn, nấm được diệt sạch bằng dung dịch Amway Home: Dung dịch  Amway Home có tính năng kép khử trùng và diệt khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Thời gian làm khô nhanh: Sở hữu hệ thống quạt thổi công suất lớn và máy sấy công nghiệp, ghế sẽ được thổi khô sau khi giặt và có thể sử dụng lại bình thường.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giặt ghế, công ty Không Gian Sạch là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0466.82.7887 - 0913.179.486 để được trải nghiệm dịch vụ giặt ghế chất lượng hàng đầu cả nước.

a