Giặt thảm tại quận Thanh Xuân

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (185 lượt đánh giá)

Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Trung Tâm Thành Phố Hà Nội, là quận được thành lập năm 1996 bao gồm các phường Thượng Đình, Khương Đình, Khương Thượng, Thanh Xuân Bắc, Kim Giang, Nguyễn Trãi, Nhân Chính,.. . Quận Thanh Xuân là một quận khá phát triển với các hoạt động kinh doanh và sinh hoạt thường nhật của người dân. Đặc biệt khi tuyến đường sắt trên cao được xây dựng, và tương lai sẽ đưa vào sử dụng sẽ khiến cho cuộc sống ở nơi đây lại càng phát triển hơn nữa. Cuộc sống hiện đại. Nhu cầu về Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho ngôi nhà. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cứ ngụ của vi khuẩn nếu chúng ta không vệ sinh đúng cách và thường xuyên. 

Hiểu được điều đó, đơn vị Không Gian Sạch của chúng tôi đã cho ra đời thêm một loại dịch vụ giặt thảm tại nhà hết sức tiện lợi mang đến cho quý khách hàng.

Dịch vụ giặt thảm khoa học tạo dựng nên sự chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với sự đào tạo bài bản của đội ngũ nhân viên, đơn vị đã tạo nên một quy trình làm việc rõ ràng và cách làm khoa học tạo dựng nên sự chuyên nghiệp của dịch vụ giặt thảm tại quận Thanh Xuân. Với mong muốn trở thành một thương hiệu lớn và quen thuộc với người dân Hà Nội, đòi hỏi sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên với phương châm làm việc lấy niềm tin của khách hàng để tạo dựng uy tín.

Giặt thảm tại quận Thanh Xuân

Quy trình giặt thảm tại quận Thanh Xuân:

Tiếp nhận cuộc gọi, email, sms… của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm tại quận Thanh Xuân.

  • Trao đổi về nhu cầu khách hàng cần giải quyết, khối lượng công việc, thời gian giặt thảm mong muốn sử dụng.
  • Nhân viên của Không Gian Sạch sẽ đến tận nơi khảo sát báo giá dịch vụ, kí kết hợp đồng.
  • Triển khai và thực hiện hợp đồng: Đơn vị sẽ mang máy móc, trang thiết bị, hóa chất giặt thảm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. nhiệt tình, đúng giờ đến giặt thảm cho quý khách.
  • Thanh toán hợp đồng: hợp đồng sẽ được thanh toán theo sự thỏa thuân của hai bên. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm lâu dài, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi do đơn vị của chúng tôi.

Hãy liên hệ sớm nhất với Không Gian Sạch để được hưởng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, sạch, chi phí tiết kiệm nhất của chúng tôi tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

a