Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Hà Đông

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (182 lượt đánh giá)

Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Hà Đông của công ty nào uy tín đang là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng tại đây. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, hãy lựa chọn ngay Không Gian Sạch - một trong số ít những công ty chuyển đồ uy tín nhất tại Hà Nội

van-chuyen-do-tron-goi-quan-ha-dong

Được thành lập đã lâu, cho đến nay công ty Không Gian Sạch đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn hợp đồng được thực hiện mỗi năm trong lĩnh vực chuyển đồ trọn gói. Dịch vụ chuyển đồ trọn gói của chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình, là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển đồ trọn gói chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói quận Hà Đông

Từ những lợi ích thiết thực mà dịch vụ của chúng tôi mang lại cho người tiêu dùng, thương hiệu chuyển nhà của Không Gian Sạch đang ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến trên địa bàn Hà Nội.

Không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng trong dịch vụ và phong cách phục vụ, giá cả cũng là một điểm khiến khách hàng lựa chọn và ủng hộ Không Gian Sạch. Giá cả dịch vụ của chúng tôi không phải là mức giá rẻ nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi đảm bảo mang lại sự phù hợp, tốt nhất cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ, mức giá phù hợp với dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Không kể khách hàng với quy mô hợp đồng lớn nhỏ, dù là các doanh nghiệp hay chỉ là hộ gia đình, sinh viên, học sinh sử dụng dịch vụ cũng đều được nhân viên của chúng tôi phục vụ chu đáo, trọn gói và cam kết mang lại sự an toàn thuận tiện nhất với thái độ thân thiện, nhiệt tình nhất.

Đến với Không Gian Sạch, quý khách hàng có thể hona toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo cung cấp những giá trị tốt nhất cho mọi khách hàng, từ phương diện dịch vụ cho tới phục vụ, giá cả

Cam kết về dịch vụ chuyển đồ trọn gói

Tại công ty Không Gian Sạch chúng tôi luôn luôn khẳng định sự chuyên nghiệp về dịch vụ, sự uy tín trong công việc, sự tận tình trong phục vụ và sự hợp lý trong giá thành. Cam kết:

- Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ chuyển đồ tọn gói đáp ứng đủ các tiêu chí: nhanh chóng, gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho đồ vật, tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển.

- Khách hàng được miễn phí hoàn toàn các vật dụng dùng cho đóng gói, bọc lót sản phẩm như bao bì, trùng carton và cá loại vật dụng phụ khác như băng keo, dây chằng,...

- Mọi đồ đạc, vật dụng của khách hàng đều được nhân viên phân loại theo tính chất đồ đạc để có phương án đóng gói, bọc lót, vận chuyển phù hợp.

- Các hàng hóa, tài sản dễ vỡ của khách hàng sẽ được phan chia riêng nhằm có phương án bọc lót kĩ càng, kê, đệm an toàn trong quá trình vận chuyển. Trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ điều xe chuyên dụng chuyên chở để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

- Không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu Hà Nội, uy tín, chuyên nghiệp mà chúng tôi còn có mức giá hợp lý nhất với dịch vụ mà khách hàng nhận được.

- Trong trường hợp xảy ra sự cố làm thiệt hại giá trị tài sản, hàng hóa như nhân viên làm hư đồ hỏng đồ, công ty có trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng hóa theo giá thị trường tại thời điểm thi công hợp đồng.

- Ngoài việc chuyển đồ, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn về cách bố trí, lắp đặt đồ đạc tại địa điểm mới phù hợp với phong thủy, cung mệnh cũng như sự phù hợp với không gian sống của gia chủ.

- Tuy nhận được sự tín nhiệm cũng như sự quan tâm ủng hộ của quý khách hàng, chúng tôi vẫn đang không ngừng cải thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn, mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu chuyển đồ tại Hà Nội vui lòng liên hệ Không Gian Sạch qua Hotline: 0911.113.822 vs 0913.179.486 Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách phương án vận chuyển tối ưu nhất, phù hợp với điều kiện cũng như kinh phí của quý khách, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho quý khách hàng
Không Gian Sạch rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

a