Những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (205 lượt đánh giá)

Những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè là những mẹo mà Không Gian Sạch muốn chia sẻ với các bạn qua bài viết sau đây. Chúng tôi hi vọng với hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong dịch vụ vệ sinh của mình, những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang lại chi quý khách những kiến thức về vệ sinh nhà cửa để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mẹo giúp nhà mát mè trong ngày hè

Những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè

Dưới đây là những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè mà Không Gian Sạch muốn chia sẻ tới các bạn:

- Luôn kéo rèm cửa; Lượng nhiệt không mong muốn từ cửa sổ chiếm tới khoảng 30%.  Do đó, biện pháp đơn giản nhất là luôn kéo rèm cửa và bạn cũng nên lựa chọn những loại rèm cửa sáng màu để ngăn ánh sáng vào phòng, ngăn hiện tượng giữ nhiệt.

- Đóng mở cửa một cách hợp lý: Không phải lúc nào đóng cửa cũng tốt, bạn nên học cách tận dụng những luồng gió mát tự nhiên, đặc biệt là vào buổi tối để không khí trong nhà được lưu thông.

Nên mở các cánh cửa đối diện nhau. Điều này giúp cho căn nhà có thể trao đổi được gió ngoài tự nhiên, đồng thời cung cấp thêm oxi cho căn phòng, giảm thiểu cảm giác oi bức.

- Bật quạt thông gió: Nghe ra thì đơn giản nhưng có nhiều bạn vẫn quên việc bật quạt thông gió. Biện pháp này giúp loại bỏ những luồng không khí nóng do nấu ăn hoặc sau khi bạn tắm ra ngoài căn nhà của bạn.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, nên tạo sự thông gió từ dưới lên trên. Ví dụ như hãy mở cửa sổ ở sát mái nhà, gác xép và cửa sổ trên cầu thang. Khí nóng sẽ bốc lên cao, còn khí lạnh sẽ chìm xuống làm mát nhà bạn.

Một căn nhà được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng sẽ giảm bớt cảm giác oi bức

Những mẹo giúp nhà mát mẻ trong ngày hè

Trên hết, việc vệ sinh ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng là một trong những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè hiệu quả nhất.

Một ngôi nhà bẩn, bụi, đồ đạc chất đống, bừa bãi sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, khiến bạn càng thêm khó chịu trong thời tiết vốn đã khắc nghiệt.

Chính vì vậy, hãy luôn cố gắng dọn dẹp đồ đạc một cách gọn gàng, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ để mang lại cho căn nhà cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu hơn phần nào trong những ngày hè nóng bức.

Nếu không có thời gian hoặc muốn vệ sinh căn nhà một cách triệt để, quý khách hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh từ một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, điển hình như Không Gian Sạch. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều từ một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng, được loại bỏ hết những tác nhân gây hại tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Quý khách hãy áp dụng những cách giúp cho nhà ở mát mẻ trong ngày hè mà Không Gian Sạch chia sẻ để giúp gia đình mình vượt qua những ngày hè nóng bức. Nếu quý khách có nhu cầu về các loại hình dịch vụ vệ sinh nhà cửa, vui lòng liên hệ với Không Gian Sạch qua số Hotline: 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(HCM) , Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

a