Không gian sạch chuyên vệ sinh nhà hàng khách sạn

Điểm trung bình: 9.6 / 10 (73 lượt đánh giá)

Các sản phẩm như bàn ghế, vật dụng chăn ga gối nệm, sàn nhà, cửa kính, tủ quần áo cao cấp nếu được vệ sinh sạch sẽ chắc chắn sẽ làm cho cảnh quan trở nên sáng bừng, khiến không gian nhà hàng khách sạn của bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn hẳn.

Bạn cảm giác thế nào nếu được đặt chân đến một nhà hàng và khách sạn sạch sẽ tinh tươm? Chắc chắn rằng cảm giác đó sẽ vô cùng thoải mái và khó quên. Chính bởi vậy mà  vì sao ngành vệ sinh công nghiệp tại hà nội, khách sạn đang ngày càng phát triển.

Không gian sạch là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà hàng và  khách sạn – Vệ sinh Không gian sạch luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ tốt nhất  để có thể đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

VÌ SAO CẦN VỆ SINH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN?

Bạn đã kinh doanh nhà hàng  và khách sạn lâu dài nhưng sự hài lòng của khách chỉ mở mức tạm ổn ? Vậy lý do có thể đến từ các yếu tố sau đây:

Nhà hàng và khách sạn không có hệ thống làm sạch hợp lý

Các phòng nhà hàng và khách sạn, máy móc đã cũ kỹ

Nhà hàng và khách sạn dùng một kiểu sắp xếp nội thất trong thời gian dài

Chọn sản phẩm lau dọn cho nhà hàng và khách sạn không rõ nguồn gốc

>>>>Tham khảo thêm: Công ty vệ sinh công nghiệp tại hà nội uy tín nhất

Nhà hàng và khách sạn chưa nhận ra tầm quan trọng của việc vệ sinh công nghiệp

Chính những sai lầm quá cũ này làm cho khách sạn và nhà hàng nhanh xuống cấp, cũ kỹ và không gây được ấn tượng với khách hàng. Một khách sạn và nhà hàng tuy hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp bạn có được lượng khách quay lại nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng.

QUY TRÌNH VỆ SINH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN ĐẠT CHUẨN

Các sản phẩm như bàn ghế và các vật dụng chăn ga gối nệm, sàn nhà, cửa kính và tủ quần áo cao cấp nếu được vệ sinh sạch sẽ thonga mát  chắc chắn sẽ làm cho cảnh quan trở nên sáng bừng và  khiến không gian nhà hàng khách sạn của bạn trở nên thanh lịch và sang trọng hơn rất nhiều.

CÔNG TY CHUYÊN VỆ SINH CHUỖI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Bạn hãy tham khảo những thông tin về công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp lý tưởng cho nhà hàng khách sạn Vệ sinh Không gian sạch nhé: 

Chuyên nghiệp: Không gian sạch có kinh nghiệm trong việc cung cấp nhiều sản phẩm cho các hộ gia đình và khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Dịch vụ đa dạng: Nhiều khách hàng  bị nhầm lẫn rằng đã là dịch vụ vệ sinh thì công ty vệ sinh nào cũng giống nhau. Nhưng nhiều công ty vệ sinh vẫn giữ nguyên mô hình trong khi Vệ sinh Không gian sạch đã áp dụng các Công nghệ chuyển giao từ nước ngoài và hướng đến môi trường, sử dụng chất tẩy rửa thân thiện với sức khoẻ con người.

Biết cách bố trí nội thất: Không gian sạch chú ý lau dọn và sắp xếp nội thất tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau và gợi ý bài trí để phối hợp hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong không gian phòng ốc.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ dọn nhà hà nội uy tín chuyên nghiệp nhất

Sản phẩm chất lượng: Không gian sạch sử dụng một hệ thống các sản phẩm tẩy rửa tiêu chuẩn để đảm bảo các sản phẩm đều mang một đặc điểm phù hợp với các loại sàn, cửa kính và vật dụng riêng.

Công nghệ luôn được chú trọng phát triển: Giúp các công trình sau khi tiến hành vệ sinh công nghiệp luôn được bền đẹp và dễ chịu, mát mẻ. Dễ làm sạch và nhẹ nhàng và thân thiện với sức khoẻ của người già, trẻ nhỏ. Giúp khách hàng cảm thấy như được ở trong một không gian hoàn toàn mới thoáng át và sạch sẽ.

Máy móc tiện dụng: Không gian sạch sử dụng kết cấu cơ học của máy dễ dàng lắp đặt – tháo ra, giúp tiết kiệm thời gian cho việc dọn dẹp cho các resort, khách sạn, nhà hàng… Có rất nhiều kích cỡ đa dạng phù hợp với mọi loại nhà hàng và khách sạn khác nhau.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Không gian sạch được đào tạo bài bản, yêu nghề và đầy nhiệt huyết và có khả năng đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

a