Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại quận 8

Điểm trung bình: 9.7 / 10 (47 lượt đánh giá)

Không Gian Sạch đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở tại quận 8 - TPHCM. Với mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại 0913.179.486 để được đảm bảo về chất lượng và giá thành dịch vụ.

dich-vu-ve-sinh-nha-o-tai-quan-8

Dich vụ vệ sinh nhà ở tại quận 8 với các gói dịch vụ như sau:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tại quận 8
  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ tại quận 8
  • Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại quận 8
  • Vệ sinh đại sảnh, quầy tiếp tân, biển quảng cáo.
  • Vệ sinh các hệ thống đèn điện, điều hòa...
  • Dịch vụ lau kính mặt trong, mặt ngoài tòa nhà tại quận 8
  • Dịch vụ giặt thảm, hút bụi thảm văn phòng tại quận 8
  • Dịch vụ giặt ghế sofa, ghế văn phòng
  • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, kho bãi
  • Dịch vụ tổng vệ sinh công ty
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá, sàn bê tông
  • Dịch vụ đánh và hút sàn
  • Dịch vụ quét mạng nhện
  • Đánh bóng các loại sàn đá đặc thù như đá hoa cương, đá Marble, đá Granit.
  • Dịch vụ vệ sinh các hạng mục theo yêu cầu

Quy trình vệ sinh nhà ở tại quận 8 sẽ được thực hiện như sau:

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Không Gian Sạch nhận cuộc gọi vào số hotline 0913.179.486 khi khách hàng khi có nhu cầu cần vệ sinh, chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...).

2. Khảo sát & báo giá:

Sau khi Không Gian Sạch có đầy đủ thông tin khách hàng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát vệ sinh nhà quý khách cụ thể:

- Khảo sát các tầng trong nhà hay các ngõ ngách, cầu thang để tiện lợi cho quy trình làm sạch nhà cửa.

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần vệ sinh: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế,bàn làm việc, đồ điện điện tử (tủ lạnh, điều hòa,máy giặt,hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương ,kính,đồ gốm)...

- Sau đó Không Gian Sạch sẽ báo giá chi tiết với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Cùng với đó là những cam kết ngay tại công trình cho khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của chúng tôi.

- Khi Quý Khách đồng ý về phương án, giá cả hợp lý, và thời gian cần sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà.

3. Triển khai thi công:

Sau khi đi đến thỏa thuận và có sự đồng ý của khách hàng. Không Gian Sạch sẽ cử một đội công nhân vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản mang đầy đủ, máy móc, dụng cụ hóa chất cần vệ sinh đến thực hiện vệ sinh cho ngôi nhà của quý khách.

4. Nghiệm thu, Thanh toán

Ngay sau khi khách hàng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh toán tiền vệ sinh nhà cửa khi đã hoàn thiện bàn giao vệ sinh xong,.

dich-vu-ve-sinh-nha-o-quan-9-cua-khong-gian-sach

Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại quận 8 của Không Gian Sạch luôn được khách hàng đánh giá cao:

– Đã được thành lập khá lâu, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nên Không Gian Sạch đã đúc kết được những quy trình, giải pháp tối ưu. Điều này không chỉ nâng cao được chất lượng vệ sinh mà còn hạn chế được lượng lớn chi phí và thời gian thi công.

– Chất lượng vẫn là tiêu chí đầu tiên cần phải đảm bảo khi thi công một hợp đồng, bên cạnh đó là việc tạo điều kiện một cách tối đa tới khách hàng, đảm bảo được giá trị dịch vụ và lợi ích của khách hàng. Nhờ việc luôn đảm bảo được những yếu tố đó nên Không Gian Sạch được khách hàng cưc kỳ ủng hộ, được trang báo uy tín đánh giá là đơn vị đứng đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp hiện nay.

– Lựa chọn một cơ sở vệ sinh uy tín như Không Gian Sạch sẽ giúp quý khách có thể giảm bớt rất nhiều rủi ro gặp phải những dịch vụ kém chất lượng, tốn kém chi phí mà hiệu quả không như mong muốn, tiến độ không đảm bảo dẫn tới ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc,...

Liên hệ với Không Gian Sạch nếu quý khách có nhu cầu vệ sinh

Không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở tại quận 8, mà Không Gian Sạch còn cung cấp dịch vụ vệ sinh trên khắp các quận huyện của Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy yên tâm khi đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch chúng tôi. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0913.179.486(TPHCM) - 0911.113.822(HN)  - Rất hân hạnh được phục vụ!

a