Các phương pháp tẩy keo con chó DOG X-66 trên đồ vật hiệu quả nhất

Điểm trung bình: 9.5 / 10 (87 lượt đánh giá)

Hóa chất 3M Citrus Base Cleaner là một loại hóa chất chuyên dụng tẩy keo dính, dầu mỡ trên nhiều bề mặt khác nhau(Kim loại, kính, nhựa, vải) mà không gây mùi khó chịu như xăng thơm và không ảnh hưởng đến vật liệu.

Trong quá trình lắp ghép các đồ vật trong nhà như dính thảm xuống sàn đá và tấm ốp lên tường và các vật dụng bàn ghế xuống sàn và tranh treo tường,… chúng ta thường sử dụng keo con chó giống như một loại chất kết dính vô cùng hiệu quả và đa năng. Nhưng khi bạn gỡ chúng ra để thay thế bằng các vật dụng khác thì bắt đầu xuất hiện các vấn đề cực kỳ khó chịu với khả năng kết dính cực chặt của loại keo này.

Keo con chó là gì

Keo con chó là một loại keo đa dụng rất phổ biến và có chức năng siêu dính có tên là “DOG X-66” được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp ở trên thế giới cũng như tại Việt Nam, ưu điểm vượt trội của loại keo này đó là ở dạng nhớt, dễ sử dụng và có độ đàn hồi cao, chịu được lực co dãn tự nhiên lớn giữa bề mặt các loại vật liệu được dính loại keo này và ngoài ra chúng rất bền với môi trường tự nhiên. Chúng được sử dụng hàng ngày như dán giày dép và gỗ, thảm trải sàn, ghế, nội thất ô tô,…

Các phương pháp tẩy keo con chó DOG X-66  trên đồ vật hiệu quả nhất

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp tại Không gian sạch

Những dụng cụ và hóa chất cần thiết để tẩy sạch keo con chó

Trong quá trình làm sạch các vết keo con chó và điều quan trọng nhất là bạn tìm ra loại hóa chất có thể làm mất sự kết dính quá khó chịu của loại keo này là mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách dễ dàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số loại hóa chất cực kỳ hiệu quả mà lại dễ kiếm cho bạn lựa chọn:

Sử dụng xăng thơm

Có nhiều loại hóa chất dùng để làm sạch keo con chó nhưng phổ biến nhất và dễ kiếm nhất cũng như chi phí ít nhất là bạn sử dụng xăng thơm.Với hiệu quả tẩy tính trên m2 sàn là 1l cho 10m2 là trung bình và nếu lượng keo quá nhiều thì sẽ thêm xăng còn ít thì 1l có thể làm sạch khoảng 15 – 20m2

Sử dụng hóa chất 3M Citrus Base Cleaner

Hóa chất 3M Citrus Base Cleaner là một loại hóa chất chuyên dụng tẩy keo dính, dầu mỡ trên nhiều bề mặt khác nhau như (Kim loại, kính, nhựa, vải).3M Citrus Base Cleaner không gây mùi khó chịu như xăng thơm và không ảnh hưởng đến vật liệu của bạn.

Sử dụng dao trổ

Bạn sẽ sử dụng dao trổ để loại bỏ những khu vực có lượng keo lớn như sàn nhà và tường, nếu chỉ dính trên đồ vật có diện tích nhỏ sẽ không cần đến dao trổ. Một đôi găng tay, khẩu trang và vài túi bóng… để đựng keo đã loại bỏ.

Cách loại bỏ keo con chó trên sàn, tường và đồ vật

Với mỗi loại mặt phẳng khác nhau bạn lại có cách vệ sinh khác nhau cho phù hợp và hiệu quả nhất và dưới đây là hướng dẫn vệ sinh từng mặt phẳng một.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tại hà nội uy tín nhất

Tẩy keo trên sàn nhà

Sử dụng xăng đổ ra mặt sàn nhà một lượng vừa đủ ướt lớp keo sau đó sử dụng dao dãy dãy một lượt là keo sẽ sạch hết và gom ngay keo lại và bỏ vào túi nilon tránh để keo dính sang chỗ khác. Ưu điểm vượt trội của xăng thơm đó là làm mất tính kết dính của keo tạm thời triệt để và nhưng khi xăng bay hơi keo sẽ dính trở lại và bởi vậy bạn phải làm cần thận từng bước một. Sau khi đã vệ sinh tưng ô gạch lát sàn keo con chó sẽ sạch hoàn toàn, chúng ta có thể sử dụng cây chổi lau nhà và một chút nước lau sàn lau lại là sàn sẽ sạch bóng như chưa bị dính keo.

Các phương pháp tẩy keo con chó DOG X-66  trên đồ vật hiệu quả nhất

Tẩy keo trên tường

Đối với tường thì phương pháp làm cũng tương tự nhưng lưu ý là không được sử dụng dao trổ lên cậy lên tường vì có thể làm bong tróc sơn, bạn nên đổ xăng vào một chiếc rẻ sau đó lau keo từng chút một và quá trình nên làm từ từ là keo sẽ sạch hết.

Đối với tẩy keo trên đồ gỗ

Chúng ta sẽ đổ xăng một chút lên đồ vật nơi dính keo con chó và dùng giấy vệ sinh hoặc khăn lau đi là hết và cẩn thận hơn chúng ta đổ thêm một chút xăng vào và lau lại để loại bỏ triệt để keo dính trên gỗ.

a