Vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (183 lượt đánh giá)

Vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói ngày càng trở thành một dịch vụ không thể thiếu trong đời sống. Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng có xu hướng muốn chuyển nơi sinh sống tới những khu vực tốt hơn, đảm bảo hơn cho cuộc sống, phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình. Việc tự chuyển hết đồ đạc của mình sang nhà mới là khá khó khăn, mất thời gian qua nhiều công đoạn, bọc đồ, đóng gói, vận chuyển, thuê xe,... trong khi hiệu quả không được như ý.

Xem Thêm: 

Vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói

Việc không đủ trang thiết bị và phương án phù hợp không những làm quý khách mất thời gian, công sức mà còn rất dễ gay hỏng hóc những đồ đạc của mình. Nhờ đến dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói là một phương án giải quyết triệt để.

Nhưng để lựa chọn được một công ty trong rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tại Hà Nội có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ đảm bảo uy tín với mức giá hợp lý không hẳn là dễ dàng. Không Gian Sạch - Công ty chuyên chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu mà quý khách nên lựa chọn.

Điểm thu hút khách hàng với dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói

Không Gian Sạch có được thành công và gây được tiếng vang chính là dựa trên niềm tin của khách hàng, chúng tôi vô cùng biết ơn và xin tri ân những khách hàng đã và dang tin tưởng, ủng hộ, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi luôn lắng nghe, nắm bắt và thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng mỗi khi chuyển nhà mới, hay chuyển văn phòng mới. Chính vì thế dịch vụ của chúng tôi đưa ra đánh sâu được vào những điều đó, đưa chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo được sự hài lòng và niềm tin khách hàng đã đặt vào công ty. Qua quá trình phát triển dịch vụ, chúng tôi được khách hàng cực kỳ tin tưởng, lựa chọn là 1 trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín nhất Hà Nội nhờ những ưu điểm sau:

- Chúng tôi luôn đảm bảo làm việc đúng giờ đã thống nhất với khách hàng, tư vấn rõ ràng, chi tiết, luôn tư vấn những phương án phù hợp nhất, giảm thiểu chi phí nhất cho khách hàng. Tư vấn và khảo sát được chúng tôi cung cấp miễn phí, thống nhất thời gian theo ý khách hàng (Ngày giờ tốt để chuyển, giờ nhập trạch,..) đã được thống nhất với khách trong hợp đồng vận chuyển.

- Kê khai số lượng tài sản cụ thể, có danh sách kê khai hẳn hoi, có xác nhận của khách hàng. Đây sẽ là cơ sở để báo giá cho khách.

- Hợp đồng được làm đúng quy củ, có đủ cơ sở pháp lý, có dấu đỏ của công ty, có chữ ký của khách hàng. Đây sẽ là cơ sở đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.

- Trong quá trình vận chuyển, sự hỏng hóc, thất thoát, mất mát đồ đạc được cố gắng giảm thiếu khả năng xảy ra 1 cách tối đa. Trong trường hợp xảy ra sự cố. Công ty sẽ có trách nhiệm đền bù vho bạn 100% giá trị đồ đạc theo giá thị trường tại thời điểm ký hợp đồng.

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, tuy rằng mức giá đó không phải là thấp nhất trên thị trường, nhưng nó hợp lý với chất lượng dịch vụ mà bạn được hưởng.

- Đội ngũ nhân viên kết hợp giữa công nhân kinh nghiệm, và công nhân trẻ nhiệt huyết, tất cả đều đã được đào tạo bài bản, lành nghề, cùng với giám sát đã có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo quá trình vận chuyển được vận hành trơn tru. Trang thiết bị được đầu tư để hạn chế thời gian và chi phí khách hàng bỏ ra.

- Không Gian Sạch nhận hợp đồng trên toàn địa phận Hà Nội, không kể xa gần hay công trình lớn nhỏ. Chỉ cần gọi và Hotline: 0916.976.856 và bố trị lịch là bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói tốt nhất Việt Nam.

- Chúng tôi cunbg cấp dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói với quy trình từ A-Z, chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ trọn gói

Cam kết dịch vụ của Không Gian Sạch

Không Gian Sạch hoạt động trên nguyên tắc: "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kết quả". Vì vậy, mọi dịch vụ, mọi sự cải thiện thay đổi, mọi hạng mục đều hướng tới làm hài lòng khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Không Gian Sạch xin cam kết:

- Đưa tới cho bạn dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói hàng đầu Hà Nội.

- Mức giá hợp lý, chỉ thanh toán khoản phí đã thảo luận và kí kết với khách hàng trên hợp đồng. Không phụ thu, phụ phí bất cứ điều khoản nào.

- Sẽ cố gắng thực hiện các yêu cầu hợp lý của khách hàng trong quá trình thi công hợp đồng. Thái độ hòa nhã thân thiện, tận tình phục vụ.

- Nhận hợp đồng 24/24. Không phân biết gần xa lớn bé, lễ tết. Chỉ cần các bạn cần là chúng tôi sẽ có mặt.

- Cố gắng đảm bảo an toàn chất lượng đồ đạc của bạn khi vận chuyển, sẵn sàng bồi thường 100% nếu có sự cố xảy ra.

Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của Không Gian Sạch đang ngày càng chiếm được nhiều niềm tin từ phía khách hàng, những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều có phản hồi rất tốt, nhưng không vì thế mà chúng tôi thỏa mãn.

Chúng tôi vẫn từng ngày nắm bắt, học hỏi, nghiên cứu tìm mọi cách để cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn thiện, mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Hãy tiếp tục ủng hộ và tìm tới Không Gian Sạch khi có nhu cầu để nhận được dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng hàng đầu Hà Nội hiện nay.

a