Tại sao nên giặt ghế sofa định kỳ?

Điểm trung bình: 9.4 / 10 (90 lượt đánh giá)

Ghế sofa sử dụng lâu ngày thường ố vàng và có mùi hôi khó chịu gây mấy thẩm mỹ cũng như mỹ quan của ngôi nhà. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa định kỳ có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt chung của gia đình.

giặt ghế sofa


Tại sao nên giặt ghế sofa định kỳ?


Vệ sinh ghế sofa là một điều tất yếu nên làm thường xuyên theo định kỳ. Vì ghế sofa nằm trong 5 môi trường yêu thích của những loại mầm bệnh ký sinh trùng gây hại cho sức khỏe con người. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ và người già, những người có sức đề kháng yếu thì việc vệ sinh ghế sofa định kỳ càng trở nên cần thiết. Dưới đây là một số lý do tiêu biểu giúp bạn có động lực trong việc dọn dẹp ghế sofa thường xuyên hơn.


Giữ gìn ghế luôn được như mới


Sau một thời gian sử dụng, ghế sofa thường sẽ bị bụi bẩn, mồ hôi và cả mùi thức ăn thấm vào ghế làm hỏng các liên kết của các sợi vải. Sau một thời gian thì ghế sofa sẽ cũ đi gây mất thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi da tiếp xúc. Chính vì thế mà việc vệ sinh ghế sofa định kỳ sẽ giúp tuổi thọ của ghế được tăng lên.


Vệ sinh ghế thường xuyên loại bỏ ký sinh trùng gây mồ hôi khó chịu


Ghế sofa sử dụng sau một thời giann sẽ tạo ra những mùi hôi khó chịu do mùi mồ hôi cùng thức ăn và đồ uống rơi rớt trên ghế. Chính vì thế mà vệ sinh ghế sofa định kỳ ngoài tác dụng làm sạch còn giúp cho ghế được thơm tho, loại bỏ được những ký sinh trùng gây mùi hôi khó chịu.


Thời gian phù hợp để tiến hành giặt ghế sofa


Chúng ta tiến hành vệ sinh khi những vết bẩn mới do thức ăn, đồ uống mới gây ra. Thời gian phù hợp để tiến hành vệ sinh ghế sofa là 4 - 6 tháng/ lần. Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì tiến hành vệ sinh ghế sofa thường xuyên hơn là 3 tháng/ lần.

Nếu bạn không có thòi gian hay kinh nghiệm cho việc giặt ghế sofa, hãy liên hệ với Không Gian Sạch. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa sạch nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

a