Tại sao bạn không nên tự giặt ghế sofa tại nhà?

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (71 lượt đánh giá)

Ghế sofa là vật dụng mà hầu như gia đình nào cũng có và nó cần được giặt ghế sofa thường xuyên để an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nhưng nếu  làm sạch không đúng cách bạn sẽ làm ghế mau hỏng hơn.

giặt ghế sofa

>>>>> Giá dịch vụ giặt ghế sofa


Lý do nên thường xuyên giặt ghế sofa


Hầu như bạn chỉ giặt ghế sofa khi cảm thấy sofa của mình có mùi hôi khó chịu hay có các vết bản có thể nhìn bằng mắt thường. Nhưng kỳ thực chúng ta nên làm việc này định kỳ thường xuyên hơn vì:

  • Trên ghế sofa có rát nhiều vi khuẩn ký sinh nên việc giặt ghế không chỉ giúp làm sạch ghế mà còn loại bỏ được các tác nhân gây bệnh nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.
  • Giặt ghế sofa định kỳ làm cho ghế sofa của gia đình bạn trở nên sạch sẽ và luôn giữ cho ghế luôn mới, giúp kéo dài tuổi thọ của ghế.

giặt ghế sofa


Việc giặt ghế là cần thiết tuy nhiên bạn không nên tự làm nó bởi:

 

  • Vệ sinh không đúng cách làm ghế mau hư hỏng hơn nhát là với loại ghế sofa da. Nếu bạn nghĩ chỉ đơn giản là dùng chất tảy rửa chà xát thì bạn đã sai bởi càng giặt da sẽ càng cưng và càng nhanh hỏng hơn. Như thế bạn sẽ làm ổn hại đến tuổi thọ của ghế.
  • Không tiêu diệt được vi khuẩn: Việc bạn tự vệ sinh ghế có thể khiến ghế sạch được bề mặt nhưng bạn có chắc rằng các ngóc ngách của ghế đã sạch và quan trọng hơn chúng đã sạch khuẩn chưa.
  • Tốn nhiều thời gian và công sức: Việc vệ sinh ghế sofa không phải là chuyên môn của bạn, bạn không có đủ đồ nghề cần thiết, Do đó việc này sẽ khiến bạn tốn thời gian và công sức hơn.

Cho nên thay vì tự làm sạch tại nhà, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là bạn đã có thể thuê một dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa tốt.

giặt ghế sofa

Nếu bạn đang có nhu cầu dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội hãy liên hệ với Không Gian Sạch chúng tôi. Bởi chúng tôi có những người chuyên môn, thạo việc với máy móc và dụng cụ đầy đủ sẽ giúp bạn làm sạch ghế sofa nhanh chóng, an toàn cho ghế và cả không gian nhà bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất.

a