Tác hại của việc không giặt thảm thường xuyên?

Điểm trung bình: 10.0 / 10 (86 lượt đánh giá)

Thảm trải sàn là một vận sụng phổ biến, giúp giữ ấm, giảm tiếng ồn khi đi lại thì thảm còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn khi chúng ta giặt thảm trải sàn đúng cách.

 

giặt thảm

 

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà thảm mang lại thì trong thảm có chứa rất nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Mỗi ngày những tế bào da chết rơi rụng trên thảm là nguyên nhân gây ra vi khuẩn gây hại này. Chính vì vạy mà thường xuyên giặt thảm là một trong những việc cần thiết giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách hiệu quả. Dưới đây là một số tác hại của việc không vệ sinh thảm theo định kỳ mà chúng ta cần biết.

Ô nhiễm không khí

Thảm trải sàn đa phần được sử dụng phổ biến vào mùa đông với mục đích giúp đôi chân của chúng ta không lạnh khi đi trong nhà. Tuy nhiên, thảm thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, kết hợp với việc ở trong phòng kín lâu ngày không được vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến tham trở nên ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu.

Đây chính là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển, nặng hơn có thể gây ô nhiễm không khí cho cả văn phòng. Chính vì vậy mà giặt thảm thường xuyên là một việc vô cùng quan trọng giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngôi nhà lý tưởng cho các loại ký sinh trùng

Thảm trải sản là một vật dụng vô cùng bẩn, là một trong 5 mô trường sống lý tưởng của những loại vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Vì vậy vệ sinh thảm thường xuyên có vai trò quan trọng, ngoài việc bảo vệ sức khỏe còn giúp thảm trải sàn giữ được độ bền lâu hơn.

Việc giặt thảm trải sản giúp bạn loại bỏ những chất cát, sạn gay ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu giặt thảm, hãy liên hệ với Không Gian Sạch chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt lịch dịch vụ giặt thảm tại nhà cho bạn. Chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

a