Quy trình đánh bóng sàn bê tông tại Không gian sạch

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (54 lượt đánh giá)

Riêng loại sàn bê tông nếu không đánh bóng sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó đối với một số ngành sản xuất đòi hỏi độ sạch sẽ cao như thực phẩm, dược phẩm… thì sàn bê tông truyền thống sẽ không đáp ứng được yêu cầu sạch sẽ theo yêu cầu.. Bởi vậy mà rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông.

Sàn bằng xi măng thường được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp bởi nó vừa tiết kiệm tiền lại rất bền bỉ chịu va đập tốt. Nhưng sàn xi măng lại có bề mặt không bằng phẳng và không đẹp so với các vật liệu khác. Hiện nay khi khoa học công nghệ chưa phát triển, thì việc làm bóng sàn Bê Tông giống như các bề mặt đá Granite không đơn giản và rất tốn thời gian. Phương pháp đánh bóng và quy trình đánh bóng cần phải chọn những công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông uy tín.

1.Lợi ích khi đánh bóng sàn bê tông

Theo kinh nghiệm cho thấy,hiện nay hầu hết các công ty và xí nghiệp đều sử dụng sàn bê tông. Bởi vì đặc trưng của vật liệu và cách xây dựng nên sàn bề tông thường có các điểm mấp mô nhỏ, không bằng phẳng. Chính vì vậy gây ra khó khăn trong công tác vệ sinh sàn nhà, và chính lý do đó cũng làm sàn dễ vướng bẩn trong quá trình sử dụng.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn gạch  ở đâu rẻ nhất ?

2.Mài nhẵn nền bê tông trước khi đánh bóng

Riêng loại sàn bê tông nếu không đánh bóng sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó đối với một số ngành sản xuất đòi hỏi độ sạch sẽ cao như thực phẩm, dược phẩm… thì sàn bê tông truyền thống sẽ không đáp ứng được yêu cầu sạch sẽ theo yêu cầu.. Bởi vậy mà rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông. Không chỉ được sử dụng trong nhà, dịch vụ đánh bóng sàn này được sử dụng trong thương mại và công nghiệp như trên các cây cầu và đường cao tốc. Lợi ích của việc đánh bóng sàn đó là :

Giúp cho sàn bê tông trở nên trơn tru sáng bóng hơn từ đó việc vệ sinh sàn bê tông sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn. Việc này có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đãng đảm bảo sức khỏe và tang năng suất làm việc.

Giúp sàn bê tông trở nên trơn tru đẹp đẽ hơn, từ đó giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn bê tông nói riêng và công trình nói chung.

Giúp tăng độ cứng độ bền cho sàn bê tông: Lợi ích lớn nhất của việc đánh bóng sàn bê tông đó là việc tang tuổi thọ của sàn bê tông. Bề mặt không nồi nõm đảm bảo dễ thoát nước giúp sàn không bị ngấm nước. Việc sử dụng phụ gia khi đánh bóng sàn cũng tăng độ cứng, giúp kéo sàn bê tông tang độ bền.

Tiết kiệm chi phí đánh bóng sàn: Bản chất sàn bê tông là bền hơn so với sàn gỗn, gạch hay đá và một khi đánh bóng nó sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ lại có thể sử dụng lâu dài nên giúp chúng ta tiết kiệm chi phí. Sàn bê tông đánh bóng cũng ít đánh bóng lại hơn các loại khác.

Tuy lợi ích mang lại là rất lớn nhưng việc đánh bóng sàn bê tông phải được tiến hành đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn mới đảm bảo chất lượng. Bởi vậy thế khách hàng cần tham khảo và tìm kiếm đơn vị dịch vụ uy tín.

3.Quy trình đánh bóng sàn bê tông

- Công ty Không gian sạch sẽ khảo sát sàn để nắm được đặc điểm, đặc trưng, địa hình từ đó chuẩn bị phương án đánh bóng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công ty Không gian sạch sẽ chú ý đến những đặc điểm nhỏ như mức độ gồ ghề, vết nứt nhỏ. Tiếp đến là bước chuẩn bị máy móc, nhân lực cùng hóa chất và các dụng cụ cần thiết.

- Sau đó là bước dọn dẹp vật dụng, rác thải và hút bụi làm sạch nền bê tông.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông uy tín nhất Hà Nội

- Tiếp đến hành mài nền bê tông với máy móc chuyên dụng gắn các đĩa mài. Lúc đầu Công ty Không gian sạch sẽ sử dụng đĩa mài có độ nhám thấp sau đó sử dụng các đĩa mài có độ nhám cao hơn.

- Sau khi mài sẽ đến công đoạn sử dụng hóa chất làm cứng. Công đoạn này nhằm tăng cường độ cứng cho nền bê tông và cũng bảo vệ sàn khỏi bay màu, thấm nước.

- Cuối cùng sau khi hoàn thành Công ty Không gian sạch vệ sinh lại sàn,nghiệm thu và bàn giao cho khách.

a