Cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà hiệu quả

Điểm trung bình: 9.2 / 10 (202 lượt đánh giá)

Với những công trình mới xây dựng hoặc sửa chữa xong, tình trạng vôi vừa rơi xuống nền nhà và bám chặt vào phần nền gạch ốp lát là không tránh khỏi, gây mất thẩm mỹ cho công trình. Vì vậy, điều này cần phải khắc phục trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Muốn xử lý vấn đề này một cách dễ dàng nhất, hãy tham khảo cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà hiệu quả mà Không Gian Sạch chia sẻ qua bài viết sau nhé.

Cách làm sạch xi măng dính trên nền

Cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà hiệu quả

1. Chuẩn bị vật dụng làm sạch

Để đánh bay những vết xi măng trên nền nhà mình, bạn cần chuẩn bị những thứ sau:

- Dao rọc giấy hoặc loại dao có lưỡi mỏng.

- Búi cọ sắt.

- Cây cọ bằng lông chải để quét hóa chất

- Hóa chất chuyên dụng

Hóa chất chuyên dụng dùng đẻ tẩy vữa xi măng và làm sạch nền nhà bạn có thể tới mua ở các tiệm tạp hóa,...khi sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn và trang bị dụng cụ bao tay cẩn thận.

2. Thực hiện làm sạch xi măng trên nền nhà

- Việc đầu tiên đó là bạn nên dùng dao cạo hết lớp xi măng bám dày trên bề mặt. Dọn sạch chỗ xi măng vừa cạo ra.

- Sử dụng chổi quét quét hóa chất chuyên dụng vào các khu vực dính xi măng, đợi một lúc cho hóa chất sủi bọt là sàn của bạn đã được làm sạch. Dùng nước để tẩy hóa chất và cặn xi măng.

- Còn đối với sàn đá hay gạch sần thì việc tẩy sẽ khó khăn một chút vì hầu hết xi măng đều lọt dưới khe đá bạn sẽ phải mất nhiều thời gian đánh hơn. Bạn nên sử dụng bối sắt để có thể làm sạch sẽ hoàn toàn.

Cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà

Sử dụng dịch vụ nếu không sắp xếp được thời gian và nhân lực

Tuy sử dụng cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà hiệu quả do Không Gian Sạch chia sẻ sẽ giúp đỡ bạn khá nhiều, nhưng đây vẫn là một công việc khá vất vả, đặc biệt là với những công trình lớn.

Nếu quý khách không sắp xếp được thời gian và nhân lực, hãy sử dụng dịch vụ vệ sinh từ những đơn vị uy tín như Không Gian Sạch, chúng tôi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị thiết thực:

Trang thiết bị, hóa chất được đầu tư đầy đủ, có kiểm định chất lượng, có nguồn gốc.

Luôn lấy chữ tín làm đầu, lấy việc làm vừa lòng khách hàng là phương châm làm việc.

Quy trình, phương pháp chuyên nghiệp, khoa học, được tích lũy và từng bước cải thiện để đạt tới độ hoàn hảo nhất, giúp cho công việc thêm hoàn hảo, nhanh gọn, tránh hao phí thời gian và chi phí của khách hàng.
Chi phí hợp lý so với chất lượng dịch vụ. Luôn tư vấn, đưa ra phương án vệ sinh tối ưu cho khách hàng để giảm thiểu chi phí.

Trên đây là cách làm sạch xi măng dính trên nền nhà hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nếu là công trình lớn, hoặc bạn không có thời gian cũng như nhân lực để tự vệ sinh, những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu như Không Gian Sạch chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc về dịch vụ cần tư vấn vui lòng liên hệ Không Gian Sạch qua số Hotline: 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(HCM)

a