Những yếu tố quyết định báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (68 lượt đánh giá)

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chỉ mới du nhập vào nước ta từ những năm 1980. Những lợi ích mà vệ sinh công nghiệp mang lại không ai có thể phủ nhận. Nó dược coi là ngành phụ vụ cho tất cả các ngành nghề kinh doanh khác.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chỉ mới du nhập vào nước ta từ những năm 1980. Những lợi ích mà vệ sinh công nghiệp mang lại không ai có thể phủ nhận. Nó dược coi là ngành phụ vụ cho tất cả các ngành nghề kinh doanh khác. Chính vì thế dịch vụ này trong xã hội hiện đại ngày càng quan trọng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp mọc lên với các gói dịch vụ đa dạng, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Khái niệm vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp  (Tiếng Anh: Industrial Hygiene – IH) là một  khái niệm nghệ thuật và khoa học dành cho việc dự đoán, công nhận, đánh giá và kiểm tra các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, hoặc phát sinh từ nơi làm việc có thể dẫn tới thương tích, bệnh tật, suy yếu hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân và người dân.

Xem ngay: Bảng báo giá vệ sinh công nghiệp mới nhất

Cụm từ Vệ sinh công nghiệp bắt nguồn từ các ngành công nghiệp xây dựng, khai thác mỏ hoặc nhà máy sản xuất và “vệ sinh công nghiệp” dùng để mô tả công việc vệ sinh công nghiệp  tại các nơi làm việc trên.

Những yếu tố quyết định báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Khi nhắc tới vệ sinh người ta thường nghĩ ngay tới công việc dọn dẹp vệ sinh và làm sạch. Ngày xưa khi vệ sinh người ta còn sử dụng các công cụ thô sơ và sức người là chủ yếu. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ của khoa học kỹ thuật tiên tiến với máy móc tiên tiến, quy trình xử lý tiên tiến. Nhờ đó công đoạn vệ sinh trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tiền bạc nhưng lại hiệu quả rất cao.

Công việc vệ sinh công nhhiệp ngày nay không chỉ phải sạch bề mặt như cách bình thường mà còn diệt khuẩn, loại bỏ bớt các nhân tố độc hại trong môi trường sống và làm việc. Làm cho không khí trong sạch, môi trường sạch, mang đến cho con người cuộc sống an lành.

Tiêu chí của chúng tôi là cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhất hiện nay sạch, an toàn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, chăm chỉ, nhiệt tình chúng tôi đảm ảo sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ hài lòng nhất.

Công ty đã đầu tư thuê chuyên gia Nhật Bản sang trực tiếp trao đổi quy trình nhằm học hỏi, cải tiến quy trình vệ sinh chuẩn và tối ưu nhất nhằm mục đích mở rộng hơn quy mô dịch vụ làm sạch cho các biệt thự, khu chung cư, nhà riêng.

Đến nay khi đã được 5 năm đào tạo và áp dụng vào thực tiễn chúng tôi đã cung cấp dịch vụ vệ sinh làm sạch cho hàng nghìn hộ gia đình, khu chung cư, các biệt thự cao cấp và được đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Không gian sạch

Các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nghiệp mọc lên như nấm, chính vì thế khi lựa chọn khách hàng cũng lăn tăn và thắc mắc vì có quá nhiều mức giá, bảng giá khác nhau trong cùng 1 dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Lý do từ đâu?

Những yếu tố quyết định báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Không gian sạch xin đưa ra ý kiến sau khi khảo sát hàng chục công ty từ uy tín lâu năm đến mới mở và ý kiến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Để đưa ra được 1 báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp chúng tôi dựa vào các tiê chí sau: Mức độ sạch, bẩn của công trình, thời gian vệ sinh gấp hay không, yêu cầu chất lượng của khách hàng, năng lực làm sạch của công ty vệ sinh,…

Xem ngay: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại hà nội

Chính vì vậy mỗi công ty cũng cấp dịch vụ vệ sinh lại có một bảng giá khác nhau. Để đưa ra được một mức giá chi tiết và chuẩn thì mỗi công ty vệ sinh cần phải đến khảo sát trực tiếp công trình cần vệ sinh của khách hàng mới có thể đánh giá chính xác được

a