Những lưu ý khi dùng hóa chất khi giặt thảm tại nhà

Điểm trung bình: 9.6 / 10 (72 lượt đánh giá)

Một số lưu ý về dùng hoá chất lúc giặt thảm tại nhà trên đây chính là những kiến thức bổ ích để bạn thực hiện mọi việc thật dễ dàng hơn. Để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức hãy tìm đến một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp để làm sạch tấm thảm của nhà bạn nhé.

Giặt thảm tại nhà đòi hỏi phải có các loại hoá chất chuyên dụng dùng để tẩy rửa mới có thể loại bỏ hết các loại hoá chất cứng đầu bám trên đó. Ngoài ra không phải ai cũng biết cách chọn đúng loại hoá chất tẩy rửa cho thảm tại nhà, đặc biệt là các hộ gia đình không sử dụng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp. Sau đây là một số lưu ý dùng hoá chất tẩy rửa chúng ta cần nằm lòng để làm sạch tấm thảm tại nhà của bạn.

Dùng hoá chất giặt thảm tuỳ theo chất liệu thảm .Ngày nay có rất nhiều chất liệu thảm trải sàn khác nhau để chúng ta sử dụng. Mỗi loại chất liệu như thảm len, lông cừu và tổng hợp,… lại phù hợp với từng loại hoá chất giặt thảm khác nhau.

Những lưu ý khi dùng hóa chất khi giặt thảm tại nhà

Bởi vậy mà trước khi giặt thảm bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chất liệu thảm của nhà mình để lựa chọn hoá chất giặt thảm cho phù hợp nhất với bí quyết giặt thảm theo chất liệu có thể bạn chưa biết. Chọn đúng loại hoá chất giặt thảm  không chỉ giúp chiếc thảm được làm sạch mà còn kéo dài độ bền cho sản phẩm. Ngược lại, sử dụng hoá chất không phù hợp sẽ khiến tấm thảm của bạn  nhanh hỏng đồng thời vết bẩn cứng đầu cũng chẳng được loại bỏ hết.

>>>>Tham khảo thêm: Không gian sạch cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà uy tín

Ưu tiên các chất tẩy rửa dịu nhẹ, lành tính

Cuối cùng mục đích chúng ta giặt thảm và tìm đến sự giúp đỡ của các loại hoá chất giặt thảm cũng là muốn sở hữu một tấm thảm sạch vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngồi nhà của bạn vừa bảo vệ sức khoẻ.

Việc sử dụng hoá chất giặt thảm trong công cuộc giặt thảm cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ và môi trường xung quanh ngồi nhà của bạn. Sự đa dạng về chủng loại hoá chất tẩy rửa ngày nay cùng với sự xuất hiện của 1 số hóa chất được quảng cáo sạch chỉ trong một lần giặt. Vì sao lại như vậy ? Trong những loại hoá chất tẩy rửa kiểu này có chứa thành phần với tính tẩy mạnh cực độc hại nên chúng ta cần xem xét.

Với những vết bẩn khó tẩy loại bỏ trên thảm thì hãy tìm đến chất tẩy. Đối với các bết bẩn bình thường bạn hãy loại bỏ bằng bột giặt hoặc dùng các chất bổ trợ như baking soda và dấm để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Hay bạn nên cân nhắc sử dụng các hóa chất tẩy rửa có ghi rõ là độ PH từ 6 – 8 để an toàn cho thảm tại nhà cũng như da tay khi thực hiện vệ sinh.

Cuối cùng để giặt thảm tại nhà được hiệu quả thì luôn luôn đề cao sử dụng các hoá chất dịu nhẹ để đảm bảo an toàn sức khoẻ và cả thân thiện với môi trường sống cho chính bạn.

Đừng sử dụng hoá chất khi không hiểu rõ về nó

Giặt thảm tại nhà là một quy trình đòi hỏi chúng ta phải có những kiến thức nhất định về an toàn sử dụng hoá chất giặt thảm. Bạn phải hiểu thật rõ quy trình cách sử dụng loại hoá chất đó như thế nào, nên giặt với nước hay giặt khô.

Những lưu ý khi dùng hóa chất khi giặt thảm tại nhà

Bạn không nên dùng hoặc kết hợp hoá chất tẩy rửa phục vụ việc làm sạch thảm khi không có bất kỳ hiểu biết về cách sử dụng để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Thực tế đã có không ít người khi sử dụng bị ăn mòn da tay hay bị bỏng do dùng hoá chất không đúng cách hay không sử dụng gang tay bảo hộ lúc giặt thảm tại nhà. Bởi vậy chúng ta luôn luôn phải nêu cao tinh thần cảnh giác để tránh sự cố đáng tiếc trong quá trình giặt thảm nhé.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội

Một số chú ý về dùng hoá chất lúc giặt thảm tại nhà trên đây chúng tôi giới thiệu chính là những kiến thức bổ ích để bạn thực hiện mọi việc thật dễ dàng hơn. Để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức giặt thảm tại nhà hãy tìm đến một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp để làm sạch tấm thảm của nhà bạn nhé.

Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp như mong muốn hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm của Vệ Sinh Không gian sạch.

a