Những loại hóa chất hay sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông

Điểm trung bình: 9.8 / 10 (92 lượt đánh giá)

Mặc dù có rất nhiều các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông được cung cấp trên thị trường hiện nay nhưng không phải loại nào cũng tốt.

Đánh bóng mặt sàn bê tông là việc làm không chỉ giúp cho bề mặt sàn được bằng phẳng và sáng bóng mà còn giúp khắc phục xử lý được những vấn đề xước và nứt và hiện tượng đổi màu. Sau khi đánh bóng sàn bê tông bằng các loại máy chà sàn chuyên dụng thì bạn còn phải dùng đến hóa chất. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông đa dạng được cung cấp mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng.

Những công việc chuân bị trước khi đánh bóng sàn bê tông:

– Bề mặt sàn bê tông đã được xoa nền bằng máy đạt độ phẳng cũng như độ mịn và không có các vết nứt, không bị lỗ rỗ bề mặt.

Những loại hóa chất hay sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông chuyên nghiệp tại Hà Nội

-  Bạn cần phải vệ sinh về mặt bê tông trước khi đánh bóng: Vì vậy bề mặt bê tông cần được làm sạch, nhẵn

- Sau đó là dùng vật liệu thẩm thấu và bước tiếp đó là đánh bóng bằng lớp sơn bóng.

Bạn thấy đấy công việc mài sàn bê tông nhà xưởng rất đơn giản và dễ thực hiện. Nếu có bất cứ những thông tin nào bận cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi, Không gian sạch sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất.

Các loại hóa chất được sử dụng khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tốt hiện nay

Tuy có rất nhiều các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông đang được cung cấp trên thị trường ngày nay nhưng không phải loại nào cũng tốt. Bởi vậy nên nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nào tốt thì có thể tham khả và lựa chọn một trong số những loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông sau:

Radiant:

Radiant là 1 trong những loại hóa chất chuyên dùng cho các loại sàn cứng trong đó có sàn bê tông. Với những thành phần chính là Acrylic polime và Poly ethylene Wax và hóa chất Radiant có khả năng tăng kết dính bề mặt và chống phá vỡ liên kết, có độ đàn hồi cao và chịu dầu và nhiệt tốt nên giúp cho độ cứng đồng thời nâng cao khả năng chịu mài mòn của bề mặt sàn bê tông.

Diamond:

Hóa chất Diamond rất hay được sử dụng để phủ bóng cho các loại mặt sàn cứng như sàn bê tông. Với thành phần chính là các hợp chất có tên Polime gốc hidrocacbon nên Diamond có khả năng tăng cường tính chất kết dính chất bóng với bề mặt, khôi phục, tăng cứng cho sàn và giúp  bảo vệ bề mặt, phủ bóng toàn diện và bề mặt sàn mịn, sáng bóng. Loại hóa chất Diamond này giúp cho sàn bê tông luôn sáng bóng và không bị ố vàng trong thời gian rất lâu sau đó.

Beton Hardener K35:

Beton Hardener K35 đây là loại hóa chất thường được sử dụng để giúp tăng độ cứng giúp cho bề mặt sàn bằng công nghệ thẩm thấu Lithium. Khi phủ hóa chất Beton Hardener K35 lên bề mặt sàn bê tông sẽ xảy ra phản ứng thẩm thấu trong vòng  khoảng 58 ngày để mang lại hiệu quả tối đa.

Những loại hóa chất hay sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ đánh bóng sàn gạch uy tín tại Hà Nội

Beton Skudo:

Beton Skudo là một loại hóa chất có khả năng ngăn cản triệt để các nguồn gốc gây thấm như: nước và dầu mỡ nên thường được sử dụng để chống thấm giúp  cho bề mặt sàn bê tông và ngăn ngừa tình trạng đổi màu.

Beton Shield Plus:

Loại hóa chất này rất hay được sử dụng để tăng độ bóng cho bề mặt sàn bê tông đồng thời cũng có khả năng chống thấm cao.

Beton Color Dye:

Beton Color Dye là một loại hóa chất nhuộm màu vĩnh viễn cho sàn bê tông. Khi phủ Beton Color Dye này lên bề mặt sàn, Beton Color Dye sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và tạo màu cho sàn bê tông.

a