Nên lựa chọn lát sàn gỗ hay thảm trải sàn ?

Điểm trung bình: 10.0 / 10 (77 lượt đánh giá)

Với thảm trải sàn thì có công dụng hút ẩm rất tốt, giữ sạch sẽ, tránh trơn trượt cũng như hạn chế tiếng động gây ra khi di chuyển trên sàn và điều này rất thích hợp nơi công sở, văn phòng khi cần tập trung cao độ để làm việc.

Khi chuẩn bị thiết kê văn phòng làm việc cho tổ chức, công ty hẳn sẽ làm bạn đắn đo rất nhiều với các chi tiết nội thất từ kiểu dáng đến chất liệu của thảm. Một yếu tố góp phần quan trọng cho việc tô điểm cho không gian mà bạn không thể bỏ qua chính là mặt nền nhà. Thắc mắc lát sàn gỗ hay sử dụng trải thảm văn phòng thường khiến bạn tốn kém thời gian mà đôi khi không đưa ra được quyết định đúng đắn

Chính vì thế mà thông tin trong bài này sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất để áp dụng cho văn phòng của mình.

>>>>Tham khảo thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tính năng

Trước đây kể cả sàn gỗ lẫn thảm đều chưa thực sự phổ biến trong các văn phòng hay là nhà ở vì chi phí nguyên liệu khá cao so với lát gạch và đổ nền và chúng chủ yếu được sử dụng cho nhà ở.

Hiện nay, công nghệ sản xuất hiện đại hơn nên đã cho ra đời các loại thảm trải sàn và gỗ lát công nghiệp nên chi phí rẻ hơn rất nhiều. Hai sản phẩm trên đây đều có ưu điểm là giúp chống trơn trượt và chống tính điện vô cùng tốt.

Nên lựa chọn lát sàn gỗ hay thảm trải sàn ?

Với sàn gỗ chúng luô đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè vàấm áp vào mùa đông nên ngay cả khi đi chân trần bạn cũng không phải lo lắng băn khoăn quá nhiều. Tùy thuộc vào mỗi loại gỗ khác nhau sẽ có độ bền cũng như độ chịu ẩm khác nhau nhưng nhìn chung loại sàn gỗ có tuổi thọ khá lâu.

Với thảm trải sàn thì có công dụng hút ẩm rất tốt, giữ sạch sẽ và tránh trơn trượt cũng như hạn chế tiếng động gây ra khi di chuyển trên sàn nhà và điều này rất thích hợp nơi công sở, văn phòng khi cần tập trung cao độ để làm việc.

Tính thẩm mỹ

Ngoài những tính năng tác dụng để lót sàn, chống trơn và giữ gìn sạch sẽ thì tính thẩm mỹ của hai sản phẩm này đem lại rất lớn. Sàn gỗ đem lại vẻ đẹp sang trọng cổ điển cho ngồi nhà của bạn trong khi thảm sàn đem đến hơi hướng hiện đại cao cấp.

Vấn đề vệ sinh

Mỗi một loại chất liệu đều có phương phápvệ sinh sạch sẽ khác nhau và đây cũng là yếu tố bạn nên đặc biệt cần quan tâm khi đưa ra quyết định chọn lựa thảm sàn hay lót gỗ.

Với chất liệu thảm trải sàn nếu chỉ là loại bỏ bụi bẩn thì dùng máy hút bụi là có thể làm sạch dễ dàng. Còn đối với vết bẩn nước và ẩm, bụi ở các ngóc ngách rất khó làm sạch bằng việc hút bụi thông thường thì chúng ta cần phải vệ sinh thảm trải văn phòng định kỳ và đến sự can thiệp của các công ty cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp để đảm bảo tính thẩm mỹ và sức khỏe của nhân viên.

>>>>Tham khảo thêm: Công ty cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ uy tín

Giặt thảm trải sàn từ Công ty vệ sinh Không gian sạch

Chất liệu gỗ cũng như vậy, không chà sát quá mạnh cũng như xử lý nhanh chóng các vết bẩn, vết ố và vết nước trên mặt sàn để giữ cho sàn bền lâu hơn.

Nên lựa chọn lát sàn gỗ hay thảm trải sàn ?

Nhìn chung mỗi loại chất liệu sẽ có ưu điểm cùng nhược điểm nhất định đòi hỏi bạn phải quan tâm đến những ưu điểm phù hợp với văn phòng của mình nhất.

Liệu bạn có thấy lo lắngvới việc vệ sinh cho thảm cũng như mặt gỗ? Đây là vấn đề rất đơn giản giải quyết vì đã có dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng chuyên nghiệp của Công ty vệ sinh Không gian sạch và với đội ngũ nhân viên tận tình có nhiều kinh nghiệm trong việc vệ sinh phòng ốc chúng tôi  sẽ làm sạch sẽ các vết bẩn và ố màu dù là từ chất liệu gì. Bạn có thể yên tâm lựa chọn chất liệu phù hợp và việc vệ sinh đã có Công ty vệ sinh Không gian sạch đảm nhiệm.

a