Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng

Điểm trung bình: 9.8 / 10 (62 lượt đánh giá)

Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng giúp dọn dẹp và làm sạch mọi vết bẩn của công trình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị vệ sinh công nghiệp cung cấp các dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được một đơn vị dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý gì khi chọn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng.

Lưu ý khi ựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng


1. Quy trình dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đảm bảo

Những công trình xây dựng sau khi hoàn thành chắc chắn không thể tránh khỏi những vết bẩn bám ở khắp mọi nơi như vết xi măng, sơn, phế thải xây dựng... Vì vậy, trước khi đưa vào hoạt động, các công trình này cần được tổng vệ sinh nhằm làm sạch mọi vết bẩn còn bám lại.

Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng cũng cần đảm bảo khoa học thì mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Điều này bao gồm nhiều công việc như chà sàn, lau kính, hút nước bẩn, xử lý các vết bẩn, vệ sinh hệ thống đèn, công tắc... có thể bị bám bản trong quá trình xây.

2. Dụng cụ, thiết bị hóa chất sử dụng trong việc tổng vệ sinh

Công việc tổng vệ sinh sau xây dựng đòi hỏi các thiết bị, hóa chất chuyên dụng vì những vết bẩn hình thành này thường rất khó xử lý, đặc biệt các vết bẩn do sơn, xi măng và cả các loại phế thải sau xây dựng bám lại. Chính vì lẽ đó bạn cần dảm bảo đơn vị cung cấp dịch vụ phải có đầu tư về máy móc, hóa chất xử lý.

Với máy móc hỗ trợ, những công việc vệ sinh như vết bẩn trên bóng đèn, điều hòa, vết bẩn trên tường và nền nhà hay việc hút bụi, dọn dẹp phế thải... sẽ trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, hóa chất chuyên dụng cũng giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả những vết bẩn này.

Lưu ý khi ựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng


3. Sự chuyên nghiệp của nhân viên vệ sinh

Các dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng phải đáp ứng được yếu tố chuyên nghiệp của nhân viên cụ thể các nhân viên phải được đào tạo bài bản, quy trình khoa học và phải thực hiện một cách tận tâm.

Bạn nên tìm hiểu kỹ yếu tố này trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh. Điều này giúp đảm bảo công việc vệ sinh công trình được tiến hành đúng tiến độ, hoàn hảo và đem đến sự thẩm mỹ, sạch sẽ cho mọi công trình sau khi hoàn thành.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Không Gian Sạch để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi là công ty vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM.

Cùng đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, hệ thống máy móc, hóa chất chuyên dụng nhập khẩu, cam kết đem đến chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất trả lại không gian sạch sẽ, sáng bóng cho công trình,sẵn sàng đựa vào phục vụ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

>>>>Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Không Gian Sạch

a