Lưu ý khi chọn thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại nhà

Điểm trung bình: 9.6 / 10 (71 lượt đánh giá)

Nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa hiện nay rất phổ biến và là điều không thể thiếu của cuộc sống hiện đại khi nhiều người không có thời gian dọn dẹp.

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa

Một số lưu ý quan trọng khi thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa mà những hộ gia đình nên quan tâm:

  • Giá cả: Giá cả sẽ tình theo m2 hoặc khối lượng công việc bạn sẽ thực hiện. Vào thời điểm gần têt là thời điểm giá cả có thể lên cao nhất, nên nếu bạn thuê thời gian đó chắc chắn phải chấp nhận giá cao hơn ngày thường.
  • Cam kết hợp đồng: Trong hợp đồng phải ghi rõ tài sản, đây là cách tốt nhất để đàm bảo tài sản của bạn không bị mất mát bởi bạn cũng không biết nhân vên sẽ làm gì khi bạn vắng nhà hay bận công việc.
  • Nên chụp hình lại tài sản: Nhiều người cẩn thận còn chụp hình lại các tài sản ở các vị trí để tiện theo dõi khi nghiệm thu kết quả và các tài sản trong nhà.
  • Phù hợp với hộ gia đình: Nếu với quy mô nhà ở, hộ gia đình bạn nên thuê người giúp việc theo giờ, lúc đó chi phí chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội, hãy liên hệ với Không Gian Sạch chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt lịch sớm nhất cho bạn.

a