Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (50 lượt đánh giá)

Khi xác định được rõ yêu cầu sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, thương lượng với đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hơn cũng như lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình từ đó tối ưu được chi phí nhất.

Hiện nay, hầu hết các công ty đều sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Nhưng làm thế nào để chọn được dịch vụ chất lượng, uy tín, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất ?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết nhé!

1.Xác định rõ yêu cầu khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Trước khi thuê 1 dịch vụ vệ sinh công nghiệp nào đó, trong đầu bạn đã phải có vài gạch đầu dòng về nhu cầu của bạn khi thuê dịch vụ về các đầu việc, làm việc như thế nào…Bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

– Cần làm những việc gì?

– Cần làm trong bao lâu?

– Công việc vệ sinh có gì đặc trưng không?

– Yêu cầu về chất lượng như thế nào?

Khi xác định được rõ yêu cầu sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, thương lượng với đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hơn cũng như lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình từ đó tối ưu được chi phí nhất.

2.Tham khảo giá của các dịch vụ vệ sinh khác nhau

Trước khi chọn 1 công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nào đó bạn cần lên mạng tham khảo các bảng báo giá của các công ty khác nhau để so sánh. Tốt nhất và chính xác nhất bạn hãy tham khảo người quen, bạn bè… những người đã từng sử dụng dịch vụ  vệ sinh để biết được một số công ty uy tín.

>>>>Tham khảo thêm: Bảng báo giá vệ sinh công nghiệp giá rẻ nhất

Sau đó cần tiếp tục lên mạng tìm đến trang web, fanpage của công ty vệ sinh  hay gọi điện tham khảo quy trình làm việc hay cách họ xử lý những vết bẩn khó mà bạn đang gặp phải…Tất cả  những việc trên nhằm tìm hiểu được nhiều nhất về công ty mà bạn muốn sử dụng dịch vụ. Tiếp đến hãy xin báo giá của họ. Bạn ênn tìm hiểu 1 vài công ty. Việc này giúp bạn so sánh và lựa chọn được công ty uy tín nhất. Đừng ham rẻ hãy so sánh cụ thể đơn giá  và dịch vụ đó gồm những gì? Đã bao gồm những yêu cầu của bạn hay chưa?

3.Tham khảo ý kiến khách hàng, Xem đánh giá, Review

Nếu có thể liên hệ được danh sách khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh xem họ đánh giá, nhẫn xét như thế nào về dịch vụ của công ty đó.Đây chẳng phải 1 cách hiệu quả nhất để tìm hiểu dịch vụ của công ty vệ sinh hay sao. Không tốn mấy thời gian, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại thôi. Cùng là khách hàng với nhau họ sẽ chia sẻ nhận xét của mình về dịch vụ Đây chính là nguồn tư liệu quý để bạn chọn lựa dịch vụ của họ.

4.Làm việc trực tiếp với công ty không qua trung gian

Bạn liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh rồi đánh giá qua các yếu tố sau: có đăng ký kinh doanh, có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, máy móc hiện đại và hóa chất vệ sinh chuyên dụng…Nếu để nhận biết được những điều này khá là khó khăn bởi hầu như các công ty đều quảng cáo tốt cho mình.

Làm thế nào tiết kiệm chi phí khi thuê dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

Cách nhận biết tốt nhất là đến trực tiếp công ty vệ sinh để trải nghiệm thực tế về dịch vụ và có những cảm nhận ban đầu. Trăm nghe không bằng một thấy. Chỉ bằng một vài câu hỏi hay yêu cầu bạn sẽ nhận ra thái độ phục vụ của họ.

>>>>Tham khảo thêm: Công ty vệ sinh công nghiệp tại hà nội chuyên nghiệp nhất

5.Các đầu mục công việc rõ rang, chi tiết

Trong hợp đồng cần có chi tiết các điều khoản rằng buộc hai bên. Trao đổi kỹ các nội dung, thời gian, những yêu cầu hay việc đền bù khi xảy ra mất mát tài sản, chịu trách nhiệm khi vi phạm hợp đồng và khi có sự cố xảy ra… Nếu xảy ra sự cố hoặc có vấn đề gì xảy ra trong suốt thời gian hợp đồng sẽ xử lý như thế nào.

6.Tham khảo giá cả kĩ trước khi kí hợp đồng

Trước tiên cần tham khảo giá cả thị trường chung để biết được mức giá phù hợp. Đây cũng là vấn đề quan trọng mà bạn cần xem xét nhé. Đương nhiên chúng ta cũng đừng quá ham rẻ mà thuê phải những công ty ít kinh nghiệm hoặc thiếu chuyên nghiệp. Không phải cứ rẻ là tốt, cần cân nhắc khi lựa chọn.

a