Giặt thảm không đúng cách dẫn đến hậu quả khôn lường

Điểm trung bình: 10.0 / 10 (73 lượt đánh giá)

Việc giặt thảm tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra nếu bạn giặt thảm không đúng cách thì nó gây ra hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, Không Gian Sạch sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này.

giặt thảm chuyên nghiệp

Sử dụng sai hóa chất hoặc không biết cách pha trộn

Vì không am hiểu và có kiến thức nên nhiều người không biết cách sử dụng, pha hóa chất sai quy tắc. Điều này có thể khiến cho độ pH quá thấp không đủ làm sạch hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu hoặc độ pH quá cao khiến thảm bị phai màu, bị mục và nhanh rách.

Thực hiện sai quy trình giặt thảm

Do thiếu kinh nghiệm và không được trang bị những kiến thức về giặt thảm. Với những người không có chuyên môn, họ thường lạm dụng nhiều cho việc giặt thảm, không sử dụng hệ thống quạt thổi khô, kiến cho việc làm khô trở nên khó khăn.
Việc giặt thảm sai quy trình sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của thảm. Thảm không được làm khô hoàn toàn, sau một thời gian trở nên ẩm mốc, bốc mùi tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Lựa chọn dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng

Để khắc phục những vấn đề trên, tốt nhất bạn nên tìm tới những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp để được làm sạch một cách hiệu quả.
Không Gian Sạch được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn tạo niềm tin cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ bởi:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt thảm
  • Trang bị máy móc hiện đại, chuyên dụng
  • Sử dụng hóa chất có tính diệt khuẩn cao, an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng
  • Làm việc khoa học, theo quy trình đúng chuẩn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Không Gian Sạch chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng dịch vụ giặt thảm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất hiện nay. Hiện tại, nếu bạn đang tìm kiêm cho mình một dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, hãy đến với chúng tôi để, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

a