Dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (48 lượt đánh giá)

Dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín của Không Gian Sạch sẽ giúp quý khách làm sạch hoàn toàn những thiết bị này, không những giúp đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng, mà còn giúp thiết bị hoạt động tốt cũng như đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị.

Dịch vụ vệ sinh điều hòa, tủ lạnh, máy giặt

Dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín đang được khách hàng quan tâm

Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh gần như đã trở thành những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đa số các gia đình đều sở hữu 1 hoặc cả 3 thiết bị trên. Và tất nhiên, cũng như tất cả những thiết bị đồ dùng khác, máy giặt tủ lạnh hay điều hòa đều có thể bị bẩn và cần vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Những thiết bị này khi bị bẩn và không được vệ sinh kịp thời đều tạo ra những điều không tốt với sức khỏe cũng như cuộc sống của gia đình. Tủ lạnh có thể có mùi khó chịu, ảnh hưởng tới thực phẩm trong tủ, điều hòa có thể bám bụi gây ảnh hưởng không tốt tới không khí trong nhà,...Ngoài ra việc bị bản và không được vệ sinh còn ảnh hưởng tới hiệu năng của thiết bị, nhất là có thể làm giảm tuổi thọ thiết bị.

Chính vì vậy, việc vệ sinh điều hòa,tủ lạnh máy giặt thường xuyên là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn những thiết bị này lại không phải là điều dễ dàng. Các bạn có thể lau chùi tủ lạnh nhưng chưa chắc đã có thể vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ, chưa kể tới điều hòa và máy giặt đều phải tháo lắp để vệ sinh và không phải ai cũng có hiểu biết về việc tháo lắp những thiết bị này. Đó là lý do mà dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín ra đời và khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về loại hình dịch vụ này.

Dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín của Không Gian Sạch

Vệ sinh điều hòa

Nổi bật lên giữa rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín, Không Gian Sạch là một trong những đơn vị uy tín lâu năm, đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Không Gian Sạch sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, giàu kinh nghiệm đủ khả năng để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Toàn thể nhân viên được đào tạo và quán triệt kỹ lưỡng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cả về thái độ lẫn công việc.

Chúng tôi có thợ kỹ thuật chuyên tháo lắp các thiết bị điện tử, điện lạnh, đảm bảo việc tháo lắp sẽ đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới người sủ dụng cũng như thiết bị.

Hóa chất vệ sinh được sử dụng đều được kiểm định rõ ràng, không ảnh hưởng sức khỏe người sủ dụng, không làm hỏng hóc, giảm tuổi thọ thiết bị.

Phong cách phục vụ nhanh chóng. Chúng tôi có nhiều cơ sỏ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Quý khách có nhu cầu sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng.

Dịch vụ vệ sinh điều hòa, máy giặt, tủ lạnh uy tín của Không Gian Sạch được khách hàng ưa chuộng nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội mà mức giá thành lại hợp lý. Bên cạnh đó là rất nhiều những giá trị và lợi ích khác mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi như: nhanh chóng, phục vụ tận nhà,....Không Gian Sạch tự tin sẽ mang lại sự hài lòng tới quý khách.

Quý khách có nhu cầu sủ dụng dịch vụ hoặc có những thắc mắc cần được tư vấn, giải đáp vui lòng liên hệ với Không Gian Sạch qua số Hotline: 0911.113.822(HN)- 0913.179.486(HCM)

a