Dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (188 lượt đánh giá)

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là tới Tết nguyên đán 2018, và theo truyền thống của người Việt Nam, việc vệ sinh nhà cửa đón Tết luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà mọi người cực kỳ bận rộn, chính vì vậy, Không Gian Sạch cung cấp dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018, giúp các bạn có thể vệ sinh sạch sẽ ngôi nhà của mình để chuẩn bị đón những ngày Tết thật vui vẻ, no ấm, hạnh phúc.

Dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018

Giới thiệu về dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018 của Không Gian Sạch

Không Gian Sạch là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp lâu năm, chúng tôi có kinh nghiệm tổng vệ sinh từ căn hộ, chung cư, biêt thự, tòa nhà,...cho rất nhiều đối tượng khách hàng với sự chuyên nghiệp, uy tín và mức giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến, khi mà nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, Không Gian Sạch đều mở thêm gói dịch vụ dọn nhà đón Tết với nhiều ưu đãi, mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị và lợi ích thiết thực nhất.

Với dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018, Không Gian Sạch sẽ tăng cường nhân lực và vật lực nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Luôn sẽ có đầy đủ nhân viên và máy móc thiết bị để triển khai vệ sinh bất cứ thời gian nào khách hàng yêu cầu. Bởi chúng tôi biết rằng đây là thời điểm cực kỳ bận rộn và việc sắp xếp thời gian là không hề dễ dàng.

Đặc biệt, Không Gian Sạch không hề tăng giá với gói dịch vụ này, giá thành dịch vụ vẫn tương đương những gói dịch vụ Tổng vệ sinh khác mà chúng tôi đang cung cấp.

Những lợi ích dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018 Không Gian Sạch

Dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất

Đến với dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018, quý khách sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích:

- Dịch vụ vẫn hoàn toàn đảm bảo chất lượng, không vội vã mà làm việc cẩu thả. Chất lượng dịch vụ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

- Tiến độ thi công nhanh chóng. Với quy trình tối ưu, nhân lực được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ nhanh chóng triển khai và hoàn thành, không ảnh hưởng tới sinh hoạt của khách hàng.

- Phục vụ 24/24, giúp khách hàng hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian vệ sinh phù hợp nhất.

- Giá thành không tăng, vẫn là mức giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường

- Hóa chất vẫn là những hóa chất được kiểm định chặt chẽ, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Dịch vụ dọn nhà đón tết Mậu Tuất 2018 của Không Gian Sạch sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chất lượng dịch vụ vượt trội, tiến độ thi công nhanh chóng, giá thành phải chăng cùng với sự thân thiện nhiệt tình của đội ngũ công, nhân viên. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng từ khâu tư vấn, triển khai cho tới hoàn tất hợp đồng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng hoặc có những thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ với Không Gian Sạch qua số Hotline: 0911.113.822(HN) - 0913.179.486(HCM)

a