Dịch vụ diệt mối tại nhà

Điểm trung bình: 9.5 / 10 (6 lượt đánh giá)

Nhắc đến vấn đề diệt mối, nhiều người thường nghĩ đến hình ảnh kỹ thuật viên đến nhà với các chai xịt và một số hóa chất. Tuy nhiên, dịch vụ diệt mối tại nhà không chỉ đơn giản như vậy, mà còn là một phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mối đe dọa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ diệt mối tại nhà, cách nó hoạt động, tại sao bạn nên sử dụng nó, và cách nó có thể giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn và đẹp suốt nhiều năm tới.

I. Tại sao cần dịch vụ diệt mối tại nhà?

Dù ở bất kỳ quốc gia nào cũng xuất hiện côn trùng gây hại như mối. Tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa tạo điều kiện cho loài mối sinh sôi, phát triển. Dù các bạn sử dụng những biện pháp ngăn ngừa thì cũng không thể loại bỏ chúng hoàn toàn được. Vậy nên các dịch vụ diệt mối ra đời nhằm mang đến giải pháp tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà của mọi người.

1. Mối gây hại như thế nào?

Thực tế mối không phải côn trùng gây hại nhiều đến sức khỏe con người như muỗi, kiến hay gián. Tuy nhiên, chúng có tập tính sinh sống làm tổ trong đất, gỗ và những thứ có chứa chất cellulose. Vòm họng của mối khá cứng, có thể đụt khoét gỗ, bể chứa nước, thùng hàng, tủ kệ và thậm chí là ăn sách, vở, đụt khoét thuyền, xuồng,...
Những loài mối khi sinh sống trong nhà có thể tạo ổ và gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Khi chúng sinh sống trong nhà có thể sản sinh ra trứng, trứng mối có thể gây hại khi tiếp xúc gần với con người. Đó là lý do dù chúng không cắn người như muỗi, kiến nhưng chúng ta vẫn phải tiêu diệt và ngăn chặn chúng hoàn toàn.

moi-an-go-2

 

2. Sức kháng của mối

Mối là loài côn trùng có sức tàn phá nặng nề đối với cấu trúc, nội thất ngôi nhà. Không chỉ vì chúng có cấu tạo răng, vòm họng cứng mà còn vì tập tính bầy đàn. Đây cũng là yếu tố khiến cho việc diệt mối cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Bên cạnh đó, các nghiên cứu cho thấy mối có sức đề kháng mạnh mẽ với một số hoá chất. Việc diệt mối bằng hóa chất đôi khi không hiệu quả, không thể tiêu diệt chúng triệt để. Đổi lại là quá trình sinh sản nhanh chóng khiến các ổ mối ngày càng phát triển hơn.

moi-an-go-3(1)

 

II. Cách dịch vụ diệt mối tại nhà hoạt động

Hiện tại các dịch vụ diệt mối tại nhà đang rất phổ biến với những phương pháp diệt mối tối ưu. Nếu các bạn đang cần tiêu diệt mối tận gốc thì có thể tham khảo quy trình làm việc của dịch vụ diệt mối của Không Gian Sạch.

1. Kiểm tra tình trạng mối

Đầu tiên nhân viên dịch vụ diệt mối sẽ đến tận nơi để kiểm tra tình trạng ổ mối. Để đảm bảo diệt mối triệt để, nhân viên sẽ kiểm tra kỹ khu vực bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Kiểm tra các đồ nội thất có nguy cơ bị mối xâm nhập và đụt khoét.
Việc kiểm tra kỹ giúp phát hiện những ổ mối, nơi phát sinh mối và có thể loại bỏ chúng hoàn toàn. Ngoài ra, việc kiểm tra tình trạng còn giúp ước tính số lượng mối để tìm ra phương pháp phù hợp.

2. Lập kế hoạch diệt mối

Sau khi nắm bắt tình trạng mối mà ngôi nhà của bạn đang gặp phải, dịch vụ diệt mối sẽ lập kế hoạch chi tiết hơn. Trong đó bao gồm thời gian xử lý ổ mối, phương pháp diệt mối, các hóa chất cần sử dụng. Nhân viên sẽ cung cấp kế hoạch này cho khách hàng trước khi thực hiện. Việc thông báo trước sẽ giúp khách hàng sắp xếp và chuẩn bị tốt hơn. Tránh gây ảnh hưởng, gián đoạn sinh hoạt trong nhà.

3. Xử lý mối

dat-hop-nhu-moi-2(1)


Đối với từng loại, số lượng và tình trạng ổ mối nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý mối với phương pháp phù hợp. Thời gian xử lý sẽ tùy thuộc vào từng phương pháp như là dùng hóa chất hay bẫy mối. Nhân viên sẽ đảm bảo thực hiện xử lý đúng quy trình, dùng các hoá chất diệt mối tận gốc. Sau khi diệt mối, nhân viên có biện pháp dọn dẹp để đảm bảo an toàn cho môi trường và mọi người xung quanh.

4. Theo dõi và ngăn ngừa

Không Gian Sạch là đơn vị diệt mối uy tín nên luôn cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình. Nhân viên kỹ thuật sẽ theo dõi tình trạng mối, ổ mối sau khi phun hóa chất xử lý và bẫy mối. Nếu phát hiện tình trạng mối xuất hiện lại nhân viên sẽ dùng phương pháp khác để xử lý mối triệt để.
Cuối cùng, chúng tôi sẽ cung cấp các biện pháp ngăn ngừa mối quay trở lại. Điều này giúp gia chủ yên tâm hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí thay vì phải diệt mối liên tục. Trong quá trình làm việc Không Gian Sạch vẫn sẽ tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

ky-thuat-diet-moi-2

 

III. Lợi ích của dịch vụ diệt mối tại nhà

Các dịch vụ diệt mối tại nhà sẽ cung cấp giải pháp diệt mối triệt để và an toàn. Không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn bảo vệ ngôi nhà tốt hơn. Cùng Không Gian Sạch điểm qua một số lợi ích mà dịch vụ diệt mối tại nhà mang lại nhé.

1. Bảo vệ cấu trúc ngôi nhà

Dịch vụ diệt mối cung cấp phương pháp tiêu diệt mối an toàn, hiệu quả. Đảm bảo diệt triệt để các ổ mối nhưng không gây hại cho cấu trúc, vật dụng trong nhà. Không Gian Sạch luôn nghiên cứu, thử nghiệm những phương pháp tiêu diệt mối hiện đại nhất. Tuỳ vào tình trạng ổ mối, loại mối, vật dụng trong nhà để đưa ra phương pháp diệt mối phù hợp. Đảm bảo diệt được ổ mối lớn mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc hay đồ nội thất của ngôi nhà.

2. An toàn cho sức khỏe

Vấn đề sức khỏe luôn khiến nhiều gia chủ lo lắng khi sử dụng các dịch vụ diệt mối hay côn trùng. Đặc biệt là khi phải phun hoá chất, các hoá chất này có thể gây hại đến sức khỏe người trong gia đình. Dịch vụ diệt mối tại Không Gian Sạch hiểu được nỗi lo này nên luôn có quy trình làm việc rõ ràng. Chúng tôi lựa chọn những hóa chất, phương pháp diệt mối an toàn với sức khỏe con người nhất. Kèm theo đó là hướng dẫn và khuyến cáo để gia đình có thể chuẩn bị và bảo vệ sức khỏe trong quá trình chúng tôi phun thuốc diệt mối.

3. Giữ gìn giá trị của ngôi nhà

Ngôi nhà bị mối mọt tàn phá sẽ có giá trị thấp và đòi hỏi gia chủ phải thường xuyên sửa chữa, nâng cấp. Khi các bạn cần bán hoặc cho thuê lại nhà trong tình trạng nhiều mối mọt thì giá trị sẽ thấp hơn rất nhiều. Để ngôi nhà luôn bền, đẹp thì các bạn nên kiểm tra và diệt mối tận gốc với phương pháp an toàn nhất.

th%C6%B0-vi%E1%BB%87n-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-2(1)

4. Tiết kiệm thời gian, chi phí

Có rất nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp tự diệt mối nhưng không đạt hiệu quả. Các bạn tốn nhiều tiền cho hoá chất, máy phun nhưng tình trạng mối vẫn tiếp diễn. Điều này không chỉ gây mất thời gian mà còn tốn kém chi phí. Vậy nên các dịch vụ diệt mối tại nhà trở thành giải pháp tốt nhất cho các bạn. Dịch vụ làm việc theo quy trình, giá thành được niêm yết và cam kết về hiệu quả chất lượng. Đảm bảo gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian nhưng vẫn diệt mối triệt để nhất.

IV. Lựa chọn dịch vụ diệt mối tại nhà

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ diệt mối tại nhà, hãy xem xét các yếu tố sau.

Kinh nghiệm và uy tín

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ diệt mối tại nhà trên thị trường với đa dạng phương pháp và mức giá. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ diệt mối chất lượng, uy tín. Các bạn cần phải xem xét và tìm hiểu kĩ từng đơn vị để đưa ra lựa chọn phù hợp. Nên chọn đơn vị có nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý mối mọt. Những đơn vị đó có thể xác định tình trạng mối chính xác và đưa ra phương pháp tốt nhất. Đảm bảo diệt mối triệt để, ngăn ngừa mối sinh nở và phát triển lại trong thời gian dài. 

Các công ty, dịch vụ diệt mối uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về phương pháp, hoá chất mà họ sử dụng. Quá trình làm việc đều dựa trên hợp đồng đã thống nhất từ ban đầu. Vậy nên khách hàng không cần lo lắng vấn đề về hiệu quả diệt mối cũng như chi phí phát sinh khác.

Phương pháp diệt mối

Hỏi về phương pháp và sản phẩm mà họ sử dụng để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với điều kiện hoặc tình trạng mối mà ngôi nhà gặp phải. Hãy lựa chọn phương pháp tốt, hiệu quả nhưng vẫn an toàn cho sức khoẻ mọi người.

Đội ngũ kỹ thuật

Đảm bảo rằng đội ngũ kỹ thuật viên của họ được đào tạo và có chứng chỉ. Kỹ thuật viên có kinh nghiệm sẽ đảm bảo diệt mối tận gốc, đảm bảo không phát sinh những rủi ro nguy hiểm khác. Đối với người có nhiều kinh nghiệm thì quá trình diệt mối cũng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.

Đánh giá khách hàng

Tìm hiểu về kinh nghiệm của các khách hàng trước đây với dịch vụ của họ. Các bạn có thể tìm kiếm đánh giá từ kênh truyền thống, google map hoặc ý kiến từ khách hàng từng sử dụng dịch vụ. Qua đó có thể đối chiếu và lựa chọn dịch vụ diệt mối tại nhà phù hợp với mình nhất. Việc tìm hiểu thông qua đánh giá khách hàng sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tốt hơn.

Dịch vụ diệt mối tại nhà là một phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mối đe dọa. Hãy đảm bảo bạn chọn một dịch vụ chất lượng để bảo vệ tài sản và sức khỏe của bạn và gia đình.

----------------------------------------------------------------------

Kiểm soát côn trùng Không Gian Sạch - Diệt Mối Một Lần, Bình An Trọn Đời


Hotline: 09.1111.3822 - 024.6682.7887
Địa chỉ 1: Số 2, ngõ 420 Khương Đình, P. Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 356 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

a