Có nên chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ?

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (74 lượt đánh giá)

Dọn dẹp văn phòng là nhu cầu thiết yếu ở các công ty, doanh nghiệp. Với những công ty lớn họ sẽ có đội ngũ vệ sinh riêng trực thuộc công ty. Song các công ty vừa và nhỏ, họ lại ưa chuộng các dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

vệ sinh văn phòng

Dịch vụ vệ sinh theo giờ là gì?

Đây là công việc dọn dẹp vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, tùy theo yêu cầu của người thuê. Vệ sinh văn phòng theo giờ có thể cố định khung giờ dọn dẹp trong ngày, trong tuần hoặc theo sự sắp xếp của người thuê sao cho thuận tiện nhất.

Dọn dẹp văn phòng theo giờ bao gồm những gì?

Tùy theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp, dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày có thể gồm 1 hoặc nhiều các công việc dưới đây:

  • Làm sạch các vật dụng trong văn phòng bao gồm các vật dụng chung và riêng như tranh treo tường, cốc uống,...
  • Vệ sinh các thiết bị có trong văn phòng như máy tính, máy fax, máy photo, máy chấm công,...
  • Tổng vệ sinh khu cầu thang, nhà vệ sinh, quét trần, lau dọn hệ thống đèn led, điều hòa,...
  • Vệ sinh bàn làm việc, cửa ra vào, cửa sổ,...
  • Vệ sinh ghế sofa, giặt thảm trải phòng, khử mùi phòng, diệt nấm mốc,...
  • Vệ sinh sàn nhà, đánh bóng sàn nếu doanh nghiệp có nhu cầu
  • Thực hiện các công ciệc khác nếu được yêu cầu.

vệ sinh văn phòng

Những lợi ích của dọn dẹp vệ sinh văn phòng theo giờ

Tiết kiệm chi phí

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để làm sạch không gian hoặc cả tòa nhà doanh nghiệp. Thay vì phải trả một số tiền lớn thuê nhân công trực tiếp thì số tiền bạn bỏ ra sử dụng dịch vụ vệ sinh chỉ thấp bằng 1 nửa hoặc 2/3 số tiền bạn chi trả cho nhân viên dọn dẹp chính thức.
Thậm chí, bạn cũng không cần phải chuẩn bị thêm bất cứ thiết bị nào. Công ty vệ sinh sẽ trang bị đầy đủ dụng cụ, hóa chất, máy móc phục vụ cho công việc dọn dẹp.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Khi thuê nhân viên vệ sinh, bạn cần đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ, hướng dẫn đào tạo. Song có những trường hợp, họ làm 1 - 2 tuần rồi đột xuất xin nghỉ hoặc kết quả làm việc không được như ý. Như vậy sẽ lãng phí thời gian và công sức của bạn và doanh nghiệp.
Nhưng nếu bạn thuê dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ, mọi vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng. Các công ty cung cấp dịch vụ đều có đội nhũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, am hiểu lĩnh vực giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng và đem lại kết quả cao, khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra với dịch vụ vệ sinh công nghiệp, bạn sẽ không còn phải lo lắng hay giám sát quá trình công việc, không cần lo nay nhân viên đến muộn, mai nhân viên xin nghỉ ốm, không gian văn phòng luộn thuộm, kém sang...

Trên đây là những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh văn phòng theo giờ. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt lịch vệ sinh.Không Gian Sạchcông ty vệ sinh văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết làm việc trách nhiệm, dọn dẹp nhanh chóng, quy trình tuần tự đem lại kết quả như mong đợi.

a