[Chia sẻ] Kinh nghiệm chọn dịch vụ giặt thảm văn phòng

Điểm trung bình: 9.9 / 10 (85 lượt đánh giá)

Hiện nay, mọi người rất quan tâm đến dịch vụ giặt thảm nhằm làm sạch thảm một cách nhanh chóng, giúp thảm có độ bền cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt công ty dịch vụ vệ sinh ra đời khiến bạn không biết phải lựa chọn công ty nào uy tín. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những kinh nghiệm khi chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm giúp bạn có thể yên tâm hơn.

Hãy nêu rõ những vấn đề bạn cần đảm bảo khi vệ sinh thảm

Trước khi ký hợp đồng cung cấp dịch vụ vệ sinh, bạn hãy bàn bạc thật kỹ những điều bạn cần khi sử dụng dịch vụ vệ sinh thảm. Ví dụ như yêu cầu khử mùi hôi cho thảm, không được để thảm bị rách hoặc bạc màu...

Sau khi nghe bạn trình bày các các vấn đề đó, các nhân viên sẽ tư vấn và trao đổi với bạn một cách cụ thể. Hai bên sau khi đã bàn bạc sẽ thống nhất ký hợp đồng thuê dịch vụ giặt thảm.

Hẹn lịch thực hiện dịch vụ giặt thảm

Bạn có thể liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm bằng cách gọi điện thoại trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ để được tư vấn cụ thể. Bạn có thể hẹn lịch để bên cung cấp dịch vụ xuống làm việc đúng lịch hẹn theo yêu cầu của bạn.

Khảo sát giá cả dịch vụ vệ sinh thảm

Bạn hãy lên mạng tìm hiểu giá cả của dịch vụ này của một số công ty. Sau khi đã tìm kiếm được một số công ty trên mạng bạn có thể gọi điện thoại đến công ty dịch vụ để khảo sát giá. Qua sự khảo sát giá tại các công ty bạn đã có thể chọn cho mình một công ty dịch vụ vệ sinh thảm với giá cả phù hợp.

Giá cả của dịch vụ của các công ty đưa ra sẽ phụ thuộc vào diện tích thảm, số lượng thảm cần vệ sinh, hóa chất sử dụng để giặt thảm,...

Chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng

Để có thể tìm được dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm trên mạng internet để biết thêm thông tin về nhà cung cấp dịch vụ.

Thông thường, các dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng là những công ty có quy mô kinh doanh lớn. Bạn hãy tìm hiểu kỹ về công ty mà mình muốn thuê thông qua trang web, bình luận, nhận xét của khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn có thể xem về tính pháp lý của công ty dịch vụ vệ sinh thảm thông qua mã số thuế. Bảng báo giá dịch vụ được niêm yết công khai và các dịch vụ đã thực hiện trước đó.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ giặt thảm của Không Gian Sạch

Khi đến với Công ty vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả.

Uy tín của công ty

Công ty vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh tại Hà Nội. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh và rất được khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Không Gian Sạch luôn hoạt động với phương châm “Uy tín – chất lượng – nhanh chóng – giá cả phải chăng”. Vì vậy, khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín của công ty.

Chất lượng của dịch vụ giặt thảm

Khi đến với dịch vụ giặt thảm tại nhà của Không Gian Sạch, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ. Các nhân viên của công ty đã được đưa đi đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vực này.

Trong quá trình thực hiện dịch vụ nếu lỗi do công ty chúng tôi gây ra chúng tôi sẽ bồi thường thiệt hại cho khách hàng theo quy định. Với số lượng nhân viên đông, trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo sẽ thực hiện đúng thời gian ghi trong hợp đồng.

Đội ngũ nhân viên công ty

Khi được tuyển dụng vào công ty, các nhân viên sẽ được đào tạo khóa nghiệp vụ trước khi tiến hành thực hiện nhiệm vụ vệ sinh thảm. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về đội ngũ nhân viên công ty.

Hy vọng, những thông tin về kinh nghiệm chọn dịch vụ giặt thảm ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một dịch vụ uy tín, chất lượng.

Khi có nhu cầu hãy liên hệ với công ty vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

a