5 sai lầm dễ mắc phải khi lau dọn cửa kính

Điểm trung bình: 9.8 / 10 (57 lượt đánh giá)

Lau cửa kính là công việc mà bạn luôn muốn hoàn thành chỉnh chu ngay từ lần đầu lau dọn. Để chắc chắn rằng bạn chỉ cần một lần duy nhất để có được mặt kính sạch sáng bóng, hãy lưu ý 5 sai lầm dễ mắc phải dưới đây trước khi bắt tay vào công việc.

>>>> Bảng giá dịch vụ lau kính tòa nhà

1. Lau chùi cửa kính trong ngày nắng đẹp

Có vẻ mọi người sẽ thấy trờ nắng sẽ là thời tiết lỹ tưởng giúp cho cửa kính nhanh khô sau khi lau chùi, nhưng trên thực tế, nếu lau cửa kính vào thời điểm mặt trời nắng chói chang, nước trên kính sẽ nhanh chóng bị khô, bề mặt kính bị hun nóng trước khi bạn dùng khăn để lau. Điều này sẽ khiến bạn thêm vất vả và cửa kính bị loang vệt nước.
Thay vào đó, bạn hãy chọn thười tiết mát mẻ, tốt nhất là vào lúc sáng sớm và chiều mát.

2. Không lau bụi phần khung và bệ cửa sổ

Nếu bạn bỏ qua bụi bẩn ở phần khung, bể cửa và các rãnh thì nước lau kính thì nước lau kính có thể rò rỉ xuống khung cửa, kết hợp với bụi lâu ngày sẽ tạo thành hỗn hợp bùn. Do đó để làm sạch triệt để, cần dùng máy hút bui hoặc quét bụi phần khung cửa, bệ sửa hay các rãnh trượt trước khi vệ sinh kính.

3. Sử dụng quá tiết kiệm nước lau cửa

Để cửa kính được sạch sẽ, bạn cần nhiều nước rửa chuyên dụng để xử lý các vết bẩn, nhất là kính nhà lâu lâu mới vệ sinh một lần. Nếu sử dụng quá ít nước lau kính, vết bẩn sẽ không sạch mà còn để lại các vết loang lổ trên bề mặt kính.

4. Sử dụng giấy báo để làm khô

Sử dụng giấy báo để lau kính có thể khiến cho công sức của bạn trở nên vô ích vì giấy báo thấm nước se bám dính lại trên bề mặt cửa. Tốt nhất bạn nên sử dụng khăn sạch để lau.

5. Sử dụng khăn giấy để làm khô

Tương tự như giáy báo, khăn giấy cùng không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Khăn vải mềm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất bởi chúng hút nước tốt, làm khô cửa nhanh chóng, bề mặt kính sáng bóng và không để lại vết loang trên bề mặt kính.

Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể liên hệ với dịch vụ lau kính tòa nhà chuyên nghiệp của Không Gian Sạch. Với trang thiết bị chuyên dụng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn làm sạch cửa kính một cách chuyên nghiệp nhất, mang lại vẻ dệp sáng bóng.

a