Vệ sinh nhanh chóng tại nhà

Điểm trung bình: 9.1 / 10 (199 lượt đánh giá)

Không Gian Sạch là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm với trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà ở, công trình xây dựng cam kết mang đến cho quý khách hàng giá cả hợp lý nhất.

ve-sinh-nhanh-chong-tai-nha

Quy trình chuẩn vệ sinh nhanh chóng tại nhà sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu cần vệ sinh nhà gọi đến nhân viên trực điện thoại của chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...).

Bước 2.Khảo sát & báo giá

Sau khi Không Gian Sạch có đầy đủ thông tin khách hàng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên khảo sát đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát vệ sinh nhà quý khách cụ thể.

Khảo sát các tầng trong nhà hay các ngõ ngách, cầu thang để tiện lợi cho quy trình làm sạch nhà cửa.

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần vệ sinh: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế,bàn làm việc, đồ điện điện tử (tủ lạnh, điều hòa,máy giặt,hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương ,kính,đồ gốm)...

-Sau đó Không Gian Sạch sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà của quý khách. Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí (qua Mail hoặc trực tiếp theo yêu cầu khách hàng).

- Khi Quý Khách đồng ý về phương án, giá cả hợp lý về thời gian vệ dịch vụ vệ sinh nhà.

Bước 3. Triển khai thi công

Không Gian Sạch sẽ cử một đội công nhân vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản mang đầy đủ dụng cụ hóa chất vệ sinh.Đến thực hiện vệ sinh cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Quy trình vệ sinh nhà trước và sau xây dựng theo hình thức công nghiệp:

-Làm từ tầng trên xuống tầng dưới,Làm cao xuống thấp,làm từ trong ra ngoài để đảm bảo sạch sẽ.

Bước 4. Nghiệm thu

Ngay sau khi Khách hàng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh toán tiền vệ sinh nhà cửa khi đã hoàn thiện bàn giao vệ sinh xong,.

Bước 5. Cam kết đền bù thiệt hại khách hành

Lưu ý: Trong khi vệ sinh nếu có tổn thất đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vệ sinh.

 

ve-sinh-nhanh-chong-tai-nha-1

Hãy để chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.Xin cảm ơn! Chúc quý khách hàng lên nhà mới, văn phòng mới An khang- Thịnh Vượng !

a